Đại hội Đoàn Trường phổ thông Đông Đô nhiệm kì 2015 - 2016

Căn cứ Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, được sự đồng ý của Ban thường vụ quận Đoàn Tây Hồ và Chi bộ, BGH nhà trường, ngày 04/10/2015, trong không khí sổi nổi của các Đoàn viên, thanh niên chào mừng năm học mới và các ngày lễ lớn của đất nước, BCH Đoàn trường Đông Đô long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kì 2015 - 2016. Đại hội có nhiệm vụ kiểm điểm, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết công tác đoàn nhiệm kỳ 2014 – 2015, rút ra những bài học kinh nghiệm, đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn trong nhiệm kỳ tới, đồng thời bầu ra BCH nhiệm kỳ 2015  – 2016.

Tham gia đại hội có 100 đồng chí là đại biểu chính thức đại diện cho 140 đoàn viên  toàn trường. Đại hội vui mừng chào đón các vị đại biểu đại diện cho Quận đoàn Tây Hồ, Chi bộ - Ban giám hiệu nhà trường. Về phía Quận đoàn Tây Hồ có đ/c Nguyễn Anh Tuấn – Phó bí thư Quận đoàn Tây Hồ, Đ/c: Lê Anh Minh-  Ủy viên ban chấp hành Quận đoàn Tây Hồ. Về phía Nhà trường có sự hiện diện của TS. Võ Thế Quân: Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường,  nhà giáo  Phùng Bá Đam – Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh, bác Mã Ngọc Hai–  Phó bí thư chi bộ; Ths Trịnh Thị Hà Giang – Chi ủy viên - Phụ trách khối Đoàn. Về phía Công đoàn nhà trường, có nhà giáo  Phạm Minh Hiệp-  Chủ tịch công đoàn, nhà giáo  Phạm Quang Lại- Thanh tra GD nhà trường. Đại hội nhiệt liệt chào mừng sự có mặt của các thầy cô giáo chủ nhiệm và các thầy cô giáo bộ môn  trong nhà trường.  

Tại Đại hội, Đoàn chủ tịch đã báo cáo tóm tắt kết quả phiên thứ nhất diễn ra vào hồi 17h ngày 02/10 /2015:  bầu đoàn chủ tịch, bầu thư ký Đại hội; bầu ban thẩm tra tư cách đại biểu; thông qua chương trình và Quy chế đại hội; định hướng tham luận Đại hội Đoàn trường phiên thứ hai; báo cáo kiểm điểm của BCH nhiệm kì 2014 – 2015; thông qua đề án nhân sự BCH Đoàn trường nhiệm kì 2015-2016; ứng, đề cử vào BCH Đoàn trường nhiệm kì 2015 -2016; bầu ban kiểm phiếu.

Năm học 2014-2015 đã kết thúc với nhiều thắng lợi đối với công tác Đoàn và phong trào thi đua học tập rèn luyện. Đồng chí Nguyễn Thị Linh Nhân - Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2014-2015 đã thay mặt Đoàn chủ tịch lên trình bày báo cáo kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ và phương hướng hoạt động trong năm 2015 - 2016

Trong các nhiệm kì vừa qua với sự chỉ đạo của chi bộ Đảng nhà trường cùng sự cố gắng không ngừng của BCH đoàn trường và của đoàn viên thanh  niên trong nhà trường trong các hoạt động của Thành Đoàn, quận Đoàn phát động, tổ chức. Để ghi nhận những đóng góp đó, Thành Đoàn đã quyết định tặng Bằng khen cho Đoàn trường PT Đông Đô và đ/c Nguyễn Thị Linh Nhân – Bí thư Đoàn trường đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn. Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng Bằng khen cho cô giáo Phạm Thị Thu – cố vấn Đoàn trường đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn.

TS. Võ Thế Quân - Bí th­ư chi bộ – Hiệu trư­ởng nhà trường lên phát biểu ý kiến với Đại hội

Đại hội đã lắng nghe các tham luận rất ý nghĩa của các đồng chí đoàn viên: Đoàn viên học sinh trường Đông Đô xây dựng ý thức tự học, phương pháp học tập hiệu quả; Xây dựng chi đoàn đoàn kết, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn trường”;  “Chi đoàn giáo viên giúp đỡ chi đoàn học sinh xây dựng mục đích, lý tưởng sống và học tập hiệu quả”;  “Đoàn viên với lối sống văn minh - thanh lịch”

Trong những năm học vừa qua và đặc biệt là năm học 2014-2015 Đoàn trường PT Đông Đô đã tích cực hoạt  động và đã đạt được những kết quả đáng kích lệ. Để đạt được những kết quả đó một phần là nhờ sự chỉ đạo sát sao, nhiệt tình của Quận Đoàn Tây Hồ. Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Phó Bí thư Quận đoàn Tây Hồ lên phát biểu ý kiến với Đại hội.

Đại hội đã nghiêm túc tiếp thu những ý kiến, chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – phó bí thư Quận đoàn Tây Hồ và của thầy TS Võ Thế Quân Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường để đưa vào chương trình công tác của Đoàn trường trong năm học và quyết tâm tổ chức thực hiện có hiệu quả trong thời gian tới, thực hiện thành công 10 chữ vàng Chi bộ tặng cho Đoàn thanh niên nhà trường: Đổi mới cách học- Quyết chí- Sáng tạo- Thành công.

Sau hai phiên họp, đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Đông Đô đã nhất trí thông qua báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014 – 2015, phương phướng công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2015 - 2016 . Đại hội đã sáng suốt bầu ra 09 đồng chí vào ban chấp hành đoàn trường  nhiệm kỳ 2015 - 2016 đúng với quy định trong Điều lệ Đoàn.          Đại hội kêu gọi toàn thể Đoàn viên thanh niên toàn Trường THPT hãy phát huy trí tuệ, nêu cao tinh thần xung kích sáng tạo của tuổi trẻ, ra sức thi đua học tập, rèn luyện, làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, phát huy truyền thống của Đoàn trường, đưa công tác đoàn và phong trào thanh niên đạt nhiều thành công mới trong năm học 2015 -2016

Căn cứ kết quả bỏ phiếu tại hội nghị Ban chấp hành đoàn trường lần thứ I

BCH đoàn trường THPT Đông Đô đề nghị Quận đoàn Tây Hồ công nhận ban chấp hành đoàn trường THPT Đông Đô nhiệm kỳ (2015 – 2016) như sau:

1 Đ/c Ngô Thu Cúc, chi đoàn 11A Bí thư Đoàn trường
2 Đ/c Nguyễn Lê Hải My, chi đoàn 10D1 Phó bí thư Đoàn trường
3 Đ/c Nguyễn Thị Linh Nhân, chi đoàn 12D Ủy viên thường vụ
4 Đ/c Bùi Phương An, chi đoàn 10A1 Ủy viên
5 Đ/c Nguyễn Thị Lan Anh, chi đoàn 11A Ủy viên
6 Đ/c Nguyễn Phương Anh, chi đoàn 10D3 Ủy viên
7 Đ/c Nguyễn Thị Thu Huyền, chi đoàn 11D Ủy viên
8 Đ/c Lê Ngọc Báo Linh, chi đoàn 10D4 Ủy viên
9 Đ/c Nguyễn Lê Hải My, chi đoàn 10D1 Ủy viên
10 Đ/c Tạ Duy Nam, chi đoàn 10D2 Ủy viên