Đại hội liên đội Trường phổ thông Đông Đô năm học 2014 - 2015

Được sự cho phép của Hội Đồng Đội Quận Tây Hồ, Ban giám hiệu nhà trường, vào 14h00 ngày 26/9/2014,  Đại hội Liên đội Trường PT Đông Đô đã được tổ chức nhằm tổng kết những kết quả trong năm học qua và đề ra phương hướng hoạt động Đội trong năm học mới, năm học 2014 – 2015, đồng thời bầu ra ban chỉ huy Liên Đội mới để đảm trách các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi.

Đến dự với Đại hội: Về phía Hội Đồng Đội Quận có anh Lê Anh Minh -  Ủy viên thường trực Quận Đoàn Tây Hồ. Về phía Nhà trường: Tiến sĩ Võ Thế Quân – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng Trường PT Đông Đô, Nhà giáo Phùng Bá Đam – Phó BT Chi bộ, chủ tịch Hội cựu chiến binh Trường PT Đông Đô; Nhà giáo Phạm Quang Lại: Thanh tra GD; Cô giáo Phạm Thị Thu: Cố vấn Đoàn trường;  Đ/c  Nguyễn Thị Linh Nhân: Bí thư Đoàn trường. Về tham dự với Đại hội còn có các thầy giáo, cô giáo là phụ trách chi đội và  30 đội viên đại diện cho các chi đội.

Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết Công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2013 - 2014 và phương hướng hoạt động Đội trong  năm học 2014 – 2015, được lắng nghe ý kiến chỉ đạo sâu sát, cụ thể của Nhà giáo Phùng Bá Đam, anh Lê Anh Minh đóng góp vào chương trình công tác Đội nhằm đẩy mạnh hơn nữa hoạt động của công tác Đội trong trường học.

Đại hội đã bầu ra BCH Liên đội năm học 2014 – 2015 gồm các em:

- Dương Ngọc Mai – chi đội 7A: Liên đội trưởng
- Nghiêm Phương An – chi đội 7A: Liên đội phó
- Thái Hoàng Sơn – Chi đội 5A: Liên đội phó
- Hàn Hồng Hà – chi đội 9A: Ủy viên
- Phùng Tiến Long – chi đội 9A: Ủy viên