ĐẠI HỘI HỌC SINH TIÊU BIỂU LẦN THỨ IX TẠI TRƯỜNG THPT ĐÔNG ĐÔ

ĐẠI HỘI HỌC SINH TIÊU BIỂU LẦN THỨ IX TẠI TRƯỜNG THPT ĐÔNG ĐÔ

Trong 2 ngày mùng 7/5 và 8/5/2018, thầy và trò trường THPT Đông Đô nô nức tham dự Đại hội Học sinh tiêu biểu lần thứ IX. Đây được coi là một trong những hoạt động quan trọng trong quá trình đào tạo giáo dục của Nhà trường, góp phần thúc đẩy phong trào học tập và rèn luyện của học sinh.

Tham dự Đại hội có các đồng chí đại biểu đại diện cho Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, các thầy cô giáo, các cựu học sinh cùng toàn thể học sinh tiêu biểu đạt nhiều thành tích đến từ các khối trong trường.

Đại biểu tham dự Đại hội Học sinh tiêu biểu lần thứ IX

Những em học sinh tiêu biểu đã đem đến rất nhiều các bài tham luận về những kinh nghiệm học tập, rèn luyện đạo đức của bản thân nói riêng và các bạn học sinh toàn trường nói chung. Nhiều cựu học sinh Đông Đô nay đã trưởng thành và thành công trên nhiều lĩnh vực cùng tề tựu về mái trường xưa để bày tỏ những tình cảm chân thành, sự biết ơn đến Nhà trường, đến thầy cô.

Báo cáo tham luận của các em học sinh tiêu biểu

Các tiết mục văn nghệ xen kẽ

  1. Nguyễn Thị Lan Hương, cựu học sinh khóa 1994 – 1997, hiện là Phó Trưởng Bộ môn Toán, UV BCH Công đoàn Khoa KHCB Trường ĐH Mỏ Địa chất.

Hình ảnh cựu học sinh về thăm trường

Phát biểu trong Đại hội, TS. Võ Thế Quân – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường – đã khen ngợi những thành tích mà các em học sinh đã đạt được, đồng thời khuyến khích, thúc đẩy các em cố gắng rèn luyện nhân cách và trí thức, từ đó vun đắp lòng nhiệt tình và hoài bão, gặt hái thành công rạng rỡ trong tương lai.

Thầy Hiệu trưởng phát biểu trong Đại hội

Bức ảnh lưu niệm giữa người thầy và những học trò tiêu biểu của trường.

Nằm trong chương trình Đại hội Học sinh tiêu biểu lần thứ IX, sáng ngày 08/5/2018, các thầy cô cùng các em học sinh tiêu biêu đã đến dâng hương tại Tượng đài Bắc Sơn, tham quan Hoàng Thành Thăng Long, Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam.

Đại hội Học sinh tiêu biểu được tổ chức 3 năm một lần, tôn vinh những giá trị, thành quả học tập và rèn luyện của các em học sinh, đồng thời thể hiện lòng nhiệt thành và mong muốn của các thầy cô về những thế hệ học trò đạt được nhiều thành tích học tập tốt và ngày càng trưởng thành về mặt trí tuệ cũng như xã hội.

Nhóm đưa tin lớp 11D1