ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN GIÁO VIÊN TRƯỜNG PHỔ THÔNG ĐÔNG ĐÔ NHIỆM KÌ 2012-2015

Căn cứ Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2012 - 2013 của BCH Đoàn trường PT Đông Đô, được sự chỉ đạo và cho phép của Chi ủy, BGH nhà trường, chiều ngày 29/9/2012, BCH Chi đoàn giáo viên đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2012 - 2015 nhằm đánh giá lại quá trình hoạt động trong nhiệm kỳ 2010 - 2012 và đưa ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ mới.

Đến dự Đại hội có TS Võ Thế Quân, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Đồng chí Mã Ngọc Hai – Phó Chủ tịch Công đoàn và nhà giáo Phùng Bá Đam- Chủ tịch Hội CCB.

Đại hội đã nghe đồng chí Trịnh Thị Hà Giang, thay mặt đoàn Chủ tịch báo cáo tổng kết hoạt động của Chi đoàn CBGV nhiệm kì 2010-2012 và đọc bản dự thảo Phương hướng hoạt động của Chi đoàn CBGV nhiệm kì 2012-2015.

Đóng góp vào bản dự thảo Phương hướng có ý kiến chỉ đạo của TS Võ Thế Quân, đại diện cho cấp ủy và ý kiến tham luận của các đồng chí đoàn viên giáo viên trong chi đoàn: tham luận về “Đổi mới phương pháp dạy học” của đồng chí Nguyễn Thị Minh Loan, tham luận “Rèn luyện phong cách nhà giáo Đông Đô mẫu mực” của đồng chí Vũ Minh Phượng và tham luận “Đổi mới hoạt động của chi đoàn CBVG” của đồng chí Cao Ngọc Văn.

Sau một thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra BCH nhiệm kì mới gồm có 5 đồng chí: Đ/c Hồ Thị Trang, đ/c Nguyễn Thị Nguyệt, đ/c Bùi Hồng Nhâm, đ/c Cao Ngọc Văn và đ/c Nguyễn Thị Minh Loan.