ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN GIÁO VIÊN NHIỆM KÌ 2015-2016

Sáng ngày 13/10/2015, được sự chỉ đạo của Chi bộ, tại trường PT Đông Đô đã diễn ra Hội nghị Chi đoàn cán bộ giáo viên năm học 2015-2016. Đến dự Hội nghị có TS. Võ Thế Quân- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, nhà giáo Phạm Minh Hiệp- Chủ tịch Công đoàn Nhà trường, nhà giáo Phùng Bá Đam- Chủ tịch Hội Cựu chiến binh và toàn thể các đoàn viên thuộc chi đoàn cán bộ giáo viên.

Các tổ chức đoàn thể chụp ảnh lưu niệm với đoàn chủ tịch, đoàn thư kí đại hội

Đồng chí Phạm Thị Thu- Bí thư Chi đoàn cán bộ giáo viên nhiệm kì 2014-2015 đã báo cáo tổng kết công tác chi đoàn năm học 2014-2015 và đọc dự thảo phương hướng hoạt động của chi đoàn trong năm học mới 2015-2016.

Hội nghị đã lắng nghe ý kiến tham luận từ các đoàn viên về nhiều mặt như đổi mới công tác chuyên môn, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học, đổi mới phương pháp hướng dẫn học sinh làm bài tập nghiên cứu khoa học, nâng cao chất lượng các hoạt động đoàn thể, các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao,…

TS Võ Thế Quân- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng những kết quả mà Chi đoàn đã đạt được và có những ý kiến  chỉ đạo cụ thể với chương trình hành động mà BCH Chi đoàn đã đề ra. TS Võ Thế Quân đã thể hiện sự tin tưởng vào thế hệ trẻ, tặng Chi đoàn Cán bộ giáo viên 10 chữ vàng: Đoàn kết, Quyết chí, Xung kích, Sáng tạo, Thành công. 

Hội nghị đã kiện toàn BCH Chi đoàn nhiệm kì 2015-2016 gồm các đồng chí: Đ/c Nguyễn Thị Hạnh- Bí thư- Phụ trách chung và công tác chính trị tư tưởng; đ/c Hồ Thị Trang- Phó bí thư- Phụ trách công tác tổ chức và phối hợp với chi đoàn học sinh; đ/c Phùng Thị Thắm- Ủy viên phụ trách công tác chuyên môn; đ/c Nguyễn Thị Nguyệt- Phụ trách công tác đời sống; đ/c Lê Lương Tuyển-Ủy viên; đ/c Nguyễn Thị Tuyết- Ủy viên phụ trách văn nghệ thể dục thể thao.

Ban chấp hành chi đoàn cán bộ giáo viên nhiệm kì 2015-2016

Trong lịch sử phát triển của Trường PT Đông Đô, Chi đoàn Cán bộ giáo viên đã có những hoạt động thiết thực, thể hiện rõ vai trò xung kích của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong hệ thống tổ chức chính trị của nhà trường, xứng đáng là cánh tay đắc lực của Chi bộ nhà trường.