Tuổi trẻ THPT Đông Đô hân hoan chào mừng thắng lợi của đội tuyển U23 Việt Nam

Tuổi trẻ THPT Đông Đô hân hoan chào mừng thắng lợi của đội tuyển U23 Việt Nam

Vòng chung kết giải bóng đá U23 Châu Á 2018 diễn ra tại Thường Châu ( Trung Quốc ) là một sự kiện lớn với toàn thể người hâm mộ Viêt Nam. Với THPT Đông Đô, ngay từ trận khai mạc vòng bảng bóng đá ( Việt Nam gặp Hàn Quốc ), các bạn trẻ Đông Đô đã hừng hực khí thế.

 

Cứ mỗi trận đấu qua đi là một lân trạng thái ngày càng hưng phấn, nhất là khi tuyển U23 Việt Nam vượt qua vòng bảng vào tứ kết rồi bán kết. Đặc biệt, trân bán kết và chung kết, được phép của thầy Hiệu trưởng, Đoàn TN nhà trường phối hợp với bộ phận kỹ thuật  đã lắp ráp màn hình lớn ngay tại hội trường tầng 1 của trường để tạo điều kiện cho tất cả các bạn học sinh có thể xem truyền hình trực tiếp.

Điều bất ngờ là các bạn đến cổ vũ dù không nhiều nhưng hết sức chuyên nghiệp. Cũng băng rôn biểu ngữ, cũng cờ đỏ sao vàng, trống phách, kèn loa,.. và cả… bỏng ngô nữa. Cô Xuân – Bí thư Đoàn trường bật mí:”Thầy Hiệu trưởng rất quan tâm đến hoạt động của Đoàn và hoạt động thể dục thể thao, luôn dành cho Đoàn những điều kiện tốt nhất để tổ chức các sự kiện của thanh niên. Vì thế, tuổi trẻ Đông Đô phải làm sao để xứng đáng với những quan tâm của Thầy”.  Điệp khúc “Việt Nam vô địch!”, “Việt Nam chiến thắng!”, “Việt Nam muôn năm!”, “U23 Việt Nam cố lên!” luôn luôn sôi động.

 

Trận chung kết kết thúc với sự tiếc nuối của người hâm mộ khi U23 Việt Nam không thể vượt qua đội bạn để mang về chiếc cúp vô địch. Song, các bạn trẻ Đông Đô vẫn thấy tự hào vì đã góp 1 phần nhỏ cổ vũ và tiếp lửa cho tuyển U23 Việt Nam. Đội tuyển U23 Việt Nam đã làm nên lịch sử, làm nên kỳ tích có một không hai trong nền bóng đá Việt Nam, xứng đáng là các nhà vô địch trong trái tim của tuổi trẻ Đông Đô, tuổi trẻ Việt Nam của mọi người Việt Nam hâm mộ bong đá. Tuổi trẻ Đông Đô rất khâm phục các cầu thủ U23 đã đá hết mình, kiên cường, mưu trí trong điều kiện tuyết rơi ngập sân, quả là trận đá bóng trong mơ. Chúc đội tuyển U23 Việt Nam mãi mãi tỏa sáng trong lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Tuổi trẻ Đông Đô quyết tâm học tập các anh trong đội tuyển U23 Việt Nam- những người hùng của thanh niên Việt Nam, phấn đấu làm được những điều tưởng chừng không thể trong học tập và trong cuộc sống.

( Tin đoàn TN )