TUẦN LỄ QUYÊN GÓP SÁCH GIÁO KHOA CŨ

Quý thầy cô và các em học sinh thân mến!

Xã hội ta hiện nay còn nhiều gia đình ở diện nghèo, nên việc học tập văn hóa của thế hệ trẻ cũng gặp nhiều điều khó khăn, thử thách. Khắp nơi, các tổ chức thiện nguyện thường ra tay hỗ trợ cho các em học sinh nghèo, hiếu học, có đạo đức được đến trường. Thiết nghĩ, mỗi chúng ta cũng cần có một chút trách nhiệm với thế hệ trẻ, với non sông và đất nước. 

Vâng, người nhỏ làm việc nhỏ! Chúng tôi nhận thấy, hàng năm học sinh tốn một khoản tiền không nhỏ để mua sách giáo khoa, cùng với các dụng cụ học tập. Số tiền này cùng với các phụ phí đầu năm học không phải là điều dễ dàng với nhiều gia đình. Vì vậy, bộ phận thư viện của nhà trường THPT Đông Đô xin được làm trung gian để chuyển những bộ sách giáo khoa đã qua sử dụng, đến tay những em học sinh đang cần.

Để thực hiện được kế hoạch đó, trường THPT Đông Đô phát động Tuần lễ Quyên góp Sách giáo khoa cũ ủng hộ Thư viện. Phụ huynh học sinh tham gia ủng hộ tùy tâm. Kết thúc đợt phát động ủng hộ, Thư viện sẽ tổng hợp và công bố số lượng sách đã thu nhận được và danh sách những cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh tích cực tham gia ủng hộ.

Nhà trường rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể các bậc phụ huynh, các thầy, cô giáo và các em học sinh.

Xin trân trọng cảm ơn!

------------------------

Phụ trách bài viết : Cô Hồ Thị Phương - GVCN, GV bộ môn Lịch sử

Nguồn ảnh            :Thầy Lê Lương Tuyển - Trợ lý HT về CSVC & AN

Biên tập                :Cô Lê Hông Nhung - Trợ lý HT về HC, ĐN & TT