TUẦN LỄ GIÁO DỤC TRUYỀN THỐNG ĐẦU NĂM HỌC 2019 – 2020

Từ ngày 9/9/2019, tuần lễ các hoạt động giáo dục phát huy truyền thống 29 năm xây dựng và phát triển Trường THPT Đông Đô diễn ra với nhiều hình thức đa dạng, phong phú.

Đây là một trong những chương trình giáo dục của Nhà trường nhằm giúp các em hình thành những tình cảm tốt đẹp, bồi đắp lý tưởng sống, từ đó rèn luyện nhân cách và đạo đức, biết ơn các thế hệ cha anh, phát huy những truyền thống của Nhà trường, của đất nước, dân tộc.

Sáng ngày 9/9/2018, lễ tuyên thệ của toàn học sinh trong trường đã mở đầu tuần lễ giáo dục truyền thống năm học 2018 – 2019.

Đứng trước lá cờ Tổ Quốc thắm đượm máu đào của các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập nước nhà, trước lá cờ văn hiến nghìn năm Thăng Long – Đông Đô – Hà Nội, trước lá cờ truyền thống của mái trường Đông Đô rèn đức luyện tài, các em học sinh đã hô vang lời thề quyết tâm rèn luyện phong cách học sinh thanh lịch, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi bạn tốt, phát huy truyền thống hiếu học, nhớ ơn công lao của thế hệ cha anh.

Từng hồi chuông vang lên là một lần lời hứa “Xin thể” ngân cao của lớp lớp học sinh Đông Đô với niềm tự hào, lòng quyết tâm và sự thành kính.

----------------

Biên tập      : Cô Lê Hồng Nhung - Trợ lý HT về HC, ĐN & TT

Nguồn ảnh  : Lớp 12D3-4 (GVCN - Cô Lê Thị Xuân)