TUẦN HỌC ĐẦU TIÊN CỦA HỌC SINH KHÓA 30 – NHỮNG HÁO HỨC, HÂN HOAN

Tuần học đầu tiên của năm học mới 2020 – 2021, năm học đầu tiên của các em học sinh khóa K30 tại mái trường Đông Đô đã trôi qua thật nhanh trong bối cảnh đặc biệt – cả nước đang nỗ lực  phòng chống dịch Covid – 19. Tuy nhiên, vượt qua những khó khăn đó, các em học sinh Đông Đô nói chung, học sinh khối 10 nói riêng đã có những ngày đầu tiên của năm học mới tràn đầy hứng khởi, đầy niềm vui bên cạnh thầy cô, bè bạn.

Năm học mới – năm học thứ 30 trong lịch sử phát triển của Nhà trường đã bắt đầu bằng những khoảnh khắc đáng nhớ trong tuần học đầu tiên. Đó là khoảnh khắc trang nghiêm khi các em lần đầu làm Lễ tuyên thệ, quyết tâm thực hiện Lời hứa danh dự của học sinh Trường THPT Đông Đô. Đó là khoảnh khắc thích thú, tò mò khi được thăm quan và tìm hiểu về Bảo tàng 12 linh vật. Đó cũng là khoảnh khắc đầy tự hào là học sinh Đông Đô sau khi tìm hiểu về truyền thống nhà trường. Đó là một không khí hào hứng, vui vẻ đến từ những tiếng cười rộn vang, những giờ tranh luận sôi nổi và cả những giây phút học tập hăng say của các em học sinh trong từng tiết học,…Hy vọng rằng, không chỉ những ngày đầu tiên của năm học mới mà mỗi ngày trong rất nhiều ngày phía trước, các em sẽ luôn vững tin, mạnh mẽ và đầy yêu thương.

Chúc thầy và trò Trường THPT Đông Đô sẽ có một năm học mới thành công, đạt nhiều thành tích xuất sắc hướng tới kỉ niệm 30 năm thành lập Trường Đông Đô thân yêu!