TỰ HÀO TRƯỜNG THPT ĐÔNG ĐÔ HẠNH PHÚC – THÔNG MINH – TOP 20 THƯƠNG HIỆU VÀNG VIỆT NAM!

Vào lúc 9h45 ngày 21 tháng 11 năm 2021 tại Nhà Hát Ca Múa Nhạc Việt Nam số 08 Huỳnh Thúc Kháng – Ba Đình – Hà Nội đã diễn ra chương trình truyền thông và quảng bá Hàng Việt Tốt Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam 2021 để trao chứng nhận và bảng vàng cho các doanh nhân, trí thức, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng của các doanh nghiệp trên cả nước được phát sóng trực tiếp trên Đài phát thanh và Truyền Hình Hà Nội.

Hưởng ứng theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện các chương trình liên quan đến bảo vệ người tiêu dùng giai đoạn 2021 -2025,  nhằm khẳng định tầm quan trọng của công tác bảo vệ người tiêu dùng với sự phát triển ổn định, bền vững của xã hội. Với chức năng tập hợp đoàn kết đội ngũ doanh nhân,  trí thức, tiêu biểu trên cả nước, khuyến khích sản xuất trong nước phát triển để từ đó xây dựng được các thương hiệu, sản phẩm Việt lớn mạnh, góp phần bảo vệ lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng, Viện Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hóa Việt Nam kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức chương trình truyền thông: “Hàng Việt Tốt Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam 2021”.

Từ đầu năm 2020 đến nay, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng toàn diện, rộng khắp đến mọi mặt đời sống xã hội và tiếp tục có diễn biến phức tạp, khó lường. Đối mặt với bao khó khăn như vậy nhưng nền kinh tế Việt Nam vẫn phát triển và có nhiều chuyển biến tích cực. Để có được thành quả đó là nhờ sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, Chính phủ với chủ trương, chính sách phù hợp, linh hoạt trong thời kỳ mới. Bên cạnh đó có một phần đóng góp không nhỏ từ đội ngũ doanh nhân trí thức, đó là những nhân tài, những ngọn cờ đầu trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

 Trong 30 năm xây dựng và phát triển, Trường THPT Đông Đô đã phát triển vững mạnh và trở thành Trường học Hạnh phúc – Thông minh – Chất lượng cao. Nhà trường đã mở ra giai đoạn phát triển Trường học số, Lớp học số, được đông đảo phụ huynh và học sinh tín nhiệm. Hàng năm, tỉ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp từ 98 – 100%, tỉ lệ học sinh đỗ đại học từ 95 – 100%. Nhà trường đã nhận được nhiều Bằng khen, Giấy khen của các Cơ quan Trung ương và địa phương.

Với những thành tích trên, chúc mừng Trường THPT Đông Đô vinh dự được trao tặng Top 20 Thương hiệu vàng Việt Nam. Chúc Nhà trường ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, xứng đáng là “Lá cờ đầu của ngành giáo dục, không chỉ của thủ đô Hà Nội mà của cả nước”.

Một số hình ảnh trong Chương trình.

Tự hào Trường THPT Đông Đô Hạnh phúc, Thông minh - Top 20 thương hiệu vàng Việt Nam.

Cô giáo Lê Hồng Nhung – Trợ lý Hiệu trưởng đại diện Nhà trường nhận Bằng khen và Cup thương hiệu tại Chương trình

Các đại biểu dự Lễ báo công tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đại diện Trường THPT Đông Đô tham dự Chương trình.