TS. VÕ THẾ QUÂN, BÍ THƯ CHI BỘ, CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG TRƯỜNG TRƯỜNG THPT ĐÔNG ĐÔ GẶP MẶT ĐOÀN THỰC TẬP SƯ PHẠM TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI

Sáng ngày 25/09/2023, TS. Võ Thế Quân – Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội đồng trường Trường THPT Đông Đô đã gặp mặt Đoàn Thực tập sư phạm Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đang thực tập tại Trường THPT Đông Đô từ 4/9/2023 đến 1/10/2023. Trong buổi gặp mặt thân tình, TS. Võ Thế Quân đã giới thiệu về lịch sử phát triển nhà trường, Văn hóa Đông Đô, mô hình Trường học Hạnh phúc – Thông minh và những đóng góp của Trường THPT Đông Đô với sự nghiệp đổi mới giáo dục Việt Nam:

          - Khởi xướng mô hình trường phổ thông có nhiều cấp học từ năm 1992

          - Đi đầu thực hiện hiệu quả cơ chế tự chủ trong 32 năm

          - Đề xuất tư tưởng giáo dục cá thể từ năm 1991

          - Khởi xướng mô hình Trường học Hạnh phúc – Thông minh từ năm 2017

          - Tiên phong thực hiện chuyển đổi số trong giáo dục

          Kết thúc buổi gặp mặt, với tâm huyết và kinh nghiệm của nhà sư phạm đã 50 năm cống hiến cho ngành giáo dục, TS. Võ Thế Quân chia sẻ với các bạn sinh viên – những nhà giáo tương lai về giá trị, vinh quang và gian khổ của nghề dạy học, về thách thức và cơ hội của giáo dục Việt Nam hiện nay, về niềm tin, lý tưởng sư phạm, khát vọng cống hiến, dấn thân vì sự nghiệp trồng người; về việc nhà giáo luôn bồi dưỡng năng lực chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, luôn sáng tạo và thích ứng với chuyển đổi số trong giáo dục, giúp chấn hưng nền giáo dục Việt Nam trong thời đại cách mạng CN 4.0.

          Cuộc gặp mặt đã mang lại nhiều cảm hứng bổ ích cho các bạn sinh viên trong đoàn TTSP, giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về Trường THPT Đông Đô và nền giáo dục Việt Nam hiện nay, củng cố niềm tin và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người.

 

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt