TRƯỜNG THPT ĐÔNG ĐÔ VINH DỰ NHẬN GIẤY KHEN CỦA CÔNG ĐOÀN NGÀNH GIÁO DỤC HÀ NỘI GIAI ĐOẠN 2013 - 2018

Chiều 8/3, tại trường Bồi dưỡng Cán bộ Giáo dục Hà Nội, Công đoàn Giáo dục Hà Nội tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm phong trào thi đua “Giỏi việc trường – đảm việc nhà” – “Cô giáo người mẹ hiền” giai đoạn 2013 – 2018; Kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2019); 1.979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham dự hội nghị có Phó Chủ tịch CĐGD Việt Nam Nguyễn Thị Bích Hợp, PCT Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội Đặng Thị Phương Hoa.

Theo lãnh đạo CĐGD Hà Nội, đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hòa bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em.

Phó Chủ tịch CĐGD Hà Nội Đỗ Văn Nam cho biết: Ngành GD&ĐT Thủ đô có trên 80% là nữ CBGV, NV, các cô luôn chủ động, sáng tạo vượt qua mọi khó khăn, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn. Trong 5 năm qua, nhiều chị em đã có bằng Thạc sỹ, Tiến sỹ, bằng Lao động sáng tạo, là CSTĐ cấp cơ sở, cấp thành phố được Đảng, Nhà nước và các cấp lãnh đạo ghi nhận, khen thưởng. Đội ngũ nữ nhà giáo Thủ đô không ngừng đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng giảng dạy, quản lý và nghiên cứu khoa học. Số CBGV, NV học tập nâng cao trình độ là gần 10.000 giáo viên (trong đó có 7.980 nữ nhà giáo). Các cô đã tích cực thi đua, đổi mới sáng tạo, có nhiều SKKN trong giảng dạy. Nhiều đồ dùng dạy học và SKKN được vận dụng trong thực tiễn và đạt hiệu quả cao. Trong 5 năm qua, khối trực thuộc có 1.732 SKKN được xếp loại cấp Ngành (trong đó có 1.470 SKKN của các nữ nhà giáo).

Trong 5 năm thực hiện phong trào thi đua “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà”- “Cô giáo người mẹ hiền” giai đoạn 2013-2018, Trường THPT Đông Đô đã đạt được nhiều thành tích trong mọi hoạt động, đặc biệt là hoạt động Công đoàn của Cán bộ giáo viên nữ trong Nhà trường như: Xây dựng tập thể Công đoàn trong sạch, vững mạnh, hoàn thành nhiệm vụ, đạt và vượt chỉ chỉ tiêu chất lượng được giao, đạt được nhiều danh hiệu và khen thưởng của các cấp và Công đoàn cấp trên. Với nhưng thành tích trên, Công đoàn trường THPT Đông Đô đã vinh dự là 1 trong 16 tập thể được nhận Giấy khen của Công đoàn Ngành Giáo dục Hà Nội trong giai đoạn 5 năm, 2013 - 2018.

Phó Chủ tịch CĐGD Việt Nam Nguyễn Thị Bích Hợp và PCT Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội Đặng Thị Phương Hoa trao Giấy khen của CĐGD Hà Nội cho 16 tập thể.

            Thạc sỹ Nguyễn Thị Hạnh – Phó Chủ tịch Công Đoàn trường THPT Đông Đô, là Nhà giáo tiêu biểu trong việc thực hiện các nhiệm vụ của Ngành và của trường. Trong 5 năm, đồng chí đã có 2 sáng kiến kinh nghiệm được xếp loại C cấp Thành phố và được ứng dụng hiệu quả trong thực tiễn quá trình giảng dạy. Đồng chí đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của Công đoàn, của Đoàn thanh niên và lãnh đạo tổ Khoa học Xã hội nhiều năm liên tục đạt danh hiệu tổ Lao động tiên tiến. Cá nhân đồng chí trong 5 năm liên tục đã đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở. Với những thành tích trên, đồng chí Nguyễn Thị Hạnh đã vinh dự là 1 trong 60 đồng chí được nhận Giấy khen của Công đoàn ngành trong 5 năm thực hiện phong trào thi đua “Giỏi việc trường – đảm việc nhà” – “Cô giáo người mẹ hiền” giai đoạn 2013 – 2018.

Thạc sỹ Nguyễn Thị Hạnh – Phó CT Công đoàn trường THPT Đông Đô nhận giấy khen của Công đoàn Ngành Giáo dục Hà Nội

            Hội đồng Sư phạm Nhà trường, Quý vị Phụ huynh và các em học sinh nồng nhiệt chúc mừng những thành tích của Tập thể và cá nhân của Công đoàn Nhà trường đã đạt được trong 5 năm qua.