TRƯỜNG THPT ĐÔNG ĐÔ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ LỚP NĂM HỌC 2020 - 2021

Ngày 23/09/2020, trường THPT Đông Đô đã tổ chức Hội nghị Cán bộ lớp năm học 2020 - 2021. Đây là một hoạt động thường niên của Nhà trường sau lễ Khai giảng; khi các lớp đã tiến hành xong Đại hội lớp, bầu ra lớp trưởng, lớp phó.

Sau phần công bố quyết định của Hiệu trưởng về việc công nhận Ban cán sự các lớp, Hội nghị đã nghe hướng dẫn công tác nghiệp vụ do Cô giáo Phạm Minh Hiệp trình bày. Đây thực sự là một cẩm nang giúp cho các em vững vàng hơn, tin tưởng hơn trên cương vị công tác mới của mình.

Phần tham luận của các em học sinh diễn ra sôi nổi. Đây là 2 em lớp trưởng đạt Giải thưởng Lớp trưởng Giỏi năm học 2019 - 2020. Danh hiệu Lớp trưởng Giỏi là phần thưởng danh dự của Trường phổ thông Đông Đô tặng cho các em học sinh là Lớp trưởng có nhiều thành tích Xuất sắc trong học tập, rèn luyện và công tác trong năm. Giải thưởng Lớp trưởng Giỏi là Giải thưởng phát hiện, bồi dưỡng  và tôn vinh các tài năng trong công tác quản lý và hoạt động của Tập thể học sinh. Giải thưởng này đã được Nhà trường thực hiện từ năm 2008 và giữ vững cho đến nay, với một quy trình chặt chẽ để xét chọn.

Kết thúc Hội nghị, TS. Võ Thế Quân Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã có bài phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các em. Thầy đặt niềm tin vào đội ngũ này và mong khóa học tới  sẽ có nhiều em đạt được danh hiệu Lớp trưởng Giỏi, nhiều lớp học trở thành lớp học Tiên tiến trong năm học 2020 – 2021 – năm học thứ 30 trong lịch sử phát triển Trường THPT Đông Đô.