TRƯỜNG THPT ĐÔNG ĐÔ MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN CHÀO MỪNG THẮNG LỢI HỌC KỲ I NĂM HỌC 2017-2018

TRƯỜNG THPT ĐÔNG ĐÔ MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN

CHÀO MỪNG THẮNG LỢI HỌC KỲ I NĂM HỌC 2017-2018

 

Sáng ngày 3/2/2018 thầy, trò Trường THPT Đông Đô long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 88 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và sơ kết học kỳ I năm học 2017-2018. Đến dự với thầy, trò Nhà trường có các vị khách quý:

- PGS. Đặng Hữu Lanh, nguyên Chủ nhiệm bộ môn Di truyền học Trường ĐHSP Hà Nội.

- Nhà giáo Phạm Ngọc Tuấn, Trưởng phòng Công tác chính trị tư tưởng – Sở GD&ĐT Hà Nội

- Nhà giáo Đàm Xuân Quang, Phó Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT Hà Nội

- Đồng chí Nguyễn Tiến Mạnh, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy Tây Hồ

cùng toàn thể CBGV, NV và các em học sinh nhà trường.

Trong diễn văn đọc tại Lễ kỷ niệm TS. Võ Thế Quân, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã ôn lại lịch sử hào hùng và vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam trong suốt 88 năm qua với những cột mốc sáng chói trong từng thời kỳ lịch sử. Gắn liền với lịch sử Đảng là hình tượng người anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới – Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại – Người sáng lập và rèn luyện Đảng Cộng sản Việt Nam, Người đã khái quát lịch sử Đảng bằng một chân lý ngời sáng “Đảng ta là đạo đức, là văn minh”!

Hướng tới kỉ niệm 88 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam trong suốt thời gian qua Trường THPT Đông Đô có rất nhiều chương trình hoạt động bổ ích, lý thú. Đặc biệt 10 sự kiện tiêu biểu của năm 2017 là những nét son, những gam màu sặc sỡ tạo nên bức tranh Đông Đô tuyệt đẹp, chinh phục lòng người. Phát biểu tại Lễ kỉ niệm PGS. Đặng Hữu Lanh đã khẳng định “mặc dù là trường dân lập nhưng Trường THPT Đông Đô đã thực sự khẳng định mình trong hơn 1/4 thế kỷ: Đó là một mô hình giáo dục tiên tiến, toàn diện, chất lượng”. Đây chính là sự khích lệ, động viên rất lớn đối với thầy, trò nhà trường trên bước đường đổi mới.

Bên cạnh những kết quả chung của HKI, những tập thể, cá nhân xuất sắc nhất cũng được vinh danh trong ngày 3/2. Trước hết đó là danh hiệu Chi bộ Đảng trong sạch vững mạnh, Tập thể lao động tiên tiến xuất sắc cho nhà trường, là tấm gương  nhà giáo “tâm huyết sáng tạo” của Thủ đô Hà Nội – TS. Võ Thế Quân; là những thầy, cô tiêu biểu với những SKKN xếp loại B, C cấp Thành phố, là 3  học sinh xuất sắc được nhận Giải thưởng Đông Đô đợt106. Tất cả tất cả những tấm gương tiêu biểu ấy đã tạo nên một vườn  hoa đẹp muôn hương, muôn sắc: “Vườn hoa Đông Đô 27 mùa xuân”.

Kết thúc chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc của Đoàn TN Nhà trường, những lời ca tiếng hát của tuổi trẻ Đông Đô như tiếp thêm sức mạnh, như gửi trọn niềm tin, như tràn đầy sức xuân - Xuân Đông Đô, Xuân Mậu Tuất 2018.

Ban biên tập