TRƯỜNG PT ĐÔNG ĐÔ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ LẦN THỨ IV NHIỆM KÌ 2015-2020

Sáng ngày 19 tháng 5 năm 2015, nhân dịp kỉ niệm 125 ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2015), Chi bộ Trường PT Đông Đô đã long trọng tổ chức đại hội Chi bộ lần thứ IV nhiệm kì 2015-2020.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí  Lê Thị Thu Hằng- Phó Bí thư thường trực Quận ủy Tây Hồ, đồng chí Trần Lan Hương- Ủy viên Ban thường vụ Quận ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy. Dự Đại hội còn có các đồng chí đại biểu đại diện cho phường Bưởi, đại diện cho Hội đồng đào tạo, Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Chi đoàn cán bộ giáo viên nhà trường và 14 đồng chí đảng viên trong chi bộ Trường PT Đông Đô.

Sau khi Đoàn chủ tịch thông qua Quy chế làm việc của Đại hội và các nội dung liên quan, Đại hội đã được nghe Đoàn chủ tịch trình bày Báo cáo chính trị, Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2010 – 2015 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015 – 2020, báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp vào dự thảo các văn kiện Đại hội của Đảng cấp trên. Đại hội đã tiếp thu những ý kiến tham luận thiết thực, hữu ích  đóng góp vào bản báo cáo và phương hướng nhiệm vụ của Chi bộ trong nhiệm kì mới từ các đồng chí đảng viên trong chi bộ.

Đồng chí Lê Thị Thu Hằng- Phó Bí thư thường trực Quận ủy phát biểu tại Đại hội đã đánh giá cao những thành tích mà Chi bộ Trường PT Đông Đô nhiệm kỳ 2010 - 2015 đã đạt được, đồng thời nhấn mạnh một số hạn chế của Chi bộ cần phải khắc phục, những nhiệm vụ quan trọng của chi bộ cần hoàn thành tốt trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội đã tiến hành bỏ phiếu bầu Ban chấp hành, bầu Bí thư, Phó Bí thư nhiệm kỳ 2015 – 2020 và đại biểu đi dự Đại hội Đảng ủy Quận Tây Hồ. Ban chấp hành chi bộ nhiệm kì 2015-20120 gồm 3 đồng chí: đồng chí Võ Thế Quân- Bí thư; đồng chí Mã Ngọc Hai- Phó bí thư; đồng chí Trịnh Thị Hà Giang- Ủy viên.

Đại hội đã nhất trí thông qua Nghị quyết với các mục tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ 2015-2020: Tiếp tục quán triệt, học tập các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, pháp luật Nhà nước tới 100% đảng viên, quần chúng trong nhà trường; phấn đấu hàng năm có 100% đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ; trong đó 10% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tiếp tục xây dựng tổ chức đảng đạt trong sạch vững mạnh; làm tốt công tác hát triển đảng viên mới; bổ sung, sửa đổi quy chế làm việc của cơ quan phù hợp với tình hình mới; đảm bảo xây dựng Trường PT Đông Đô tiên tiến, hiện đại, chất lượng cao, phát triển bền vững. đóng góp vào sự nghiệp giáo dục của nước nhà.

Với những kết quả đạt được và những mục tiêu đề ra trong nhiệm kỳ tới. Đại hội kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, giáo viên nhân viên tiếp tục phát huy truyền thống của Chi bộ, đoàn kết, nhất trí, khắc phục khó khăn, nêu cao tinh thần chủ động, sáng tạo, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu và nhiệm vụ được giao.