TRƯỜNG PT ĐÔNG ĐÔ TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU CHO CÁC EM HỌC SINH TIỂU HỌC VÀ TRUNG HỌC CƠ SỞ

Chương trình Vui Tết Trung Thu năm nay được tổ chức trong không khí tưng bừng phấn khởi chào mừng năm học mới; chào mừng Quốc Khánh mùng 2/9. Được sự quan tâm của BGH Nhà trường, các Thầy giáo, Cô giáo và các bậc phụ huynh, hàng năm vào mỗi dịp Rằm Tháng Tám, các em học sinh đều háo hức, vui mừng chào đón Ngày Tết dành riêng cho các em.

Đến dự với chương trình Vui Tết Trung Thu có TS. Võ Thế Quân, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường PT Đông Đô;  TS. Lưu Thị Khánh, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đông Đô; Nhà giáo Phạm Quang Lại, Thanh tra giáo dục; Đ/c Mã Ngọc Hai, Phó Chủ tịch Công đoàn Nhà trường; cùng với đại diện Ban phụ huynh các lớp; các thầy giáo, cô giáo chủ nhiệm các khối lớp và các em thiếu niên, nhi đồng toàn trường từ lớp 1 – lớp 9.

TS Võ Thế Quân- Hiệu trưởng nhà trường trao quà cho học sinh khối Tiểu học và THCS

Mở đầu là chương trình văn nghệ đặc sắc đón Tết Trung Thu được các em học sinh đón nhận nồng nhiệt. Tiếp theo là phần thi mâm cỗ đón Trung Thu của khối Tiểu học và THCS. Ban phụ huynh, GVCN các lớp và các em học sinh đã khéo léo, công phu tạo nên những mâm cỗ thật đẹp mắt, ngộ nghĩnh, đáng yêu.                  

Các tiết mục văn nghệ của các em học sinh Tiểu học

Tiết mục văn nghệ của học sinh THCS

Màn múa sư tử  vô cùng hấp  dẫn do các anh chị khối THPT biểu diễn, đây là một tiết mục các em nhỏ yêu thích và hào hứng mong đợi. Kết thúc là phần phá cỗ Trung Thu của các lớp.