TỔNG KẾT TUẦN LỄ QUYÊN GÓP SGK CŨ ỦNG HỘ THƯ VIỆN

Nhằm tăng vốn tài liệu cho thư viện nhà trường, tạo ra một thư viện có nguồn sách, báo, tài liệu, văn hóa phẩm… phong phú, đa dạng để nâng cao khả năng tự học và trau dồi kiến thức xã hội cho học sinh trong trường, bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên. Đặc biệt là cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn mượn sách phục vụ học tập. Thư viện trường THPT Đông Đô ngay từ đầu năm học đã phát động phong trào “Tuần lễ quyên góp SGK cũ ủng hộ Thư viện” kêu gọi tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường chung tay quyên góp, ủng hộ sách cho thư viện nhà trường.

Sau khi phát động phong trào, các lớp trong toàn  trường đã hưởng ứng sôi nổi và nhiệt tình. Nhiều cuốn sách hay và có ý nghĩa được các em đem đến góp vào tủ sách dùng chung của trường thật phong phú và bổ ích. Phong trào đã góp phần nhỏ trong việc tăng vốn tài liệu cho Thư viện, bổ sung nguồn sách, tài liệu phong phú để nâng cao khả năng tự học và trau rồi kiến thức xã hội cho học sinh trong trường, bồi dưỡng chuyên môn cho cán bô, giáo viên, nhân viên phục vụ cho việc nâng cao hiểu biết xã hội và giải trí.

Tổng kết phong trào “Tuần lễ quyên góp SGK cũ ủng hộ Thư viện, các tập thể, cá nhân và các lớp học sinh đã ủng hộ được hơn 1.000 quyển. Trong đó, lớp nhiều nhất là: 12D3,D4 ủng hộ 450 quyển, lớp 11D1,D2 ủng hộ 389 quyển.

Với số lượng sách và truyện các em quyên góp, thư viện của trường đã phong phú hơn rất nhiều kể cả về chất cũng như về lượng . Với tất cả tấm lòng và tình cảm cao đẹp của các em học sinh, xin được tuyên dương tinh thần ủng hộ của các tập thể tiêu biểu: 11D1,11D2, 11D3, 12D3,12D4. Xin cám ơn tất cả tấm lòng của các em!

Giờ đây thư viện của trường  đã thật sự  là nơi thật bổ ích và hấp dẫn với các em. Mong rằng nơi đây sẽ giúp các em thư giãn sau những giờ học căng thẳng , và cũng tại nơi đây các em sẽ khám phá thêm nhiều kiến thức bổ ích trong đại dương tri thức.

------------------------

Phụ trách bài viết : Cô Hồ Thị Phương - GVCN, GV bộ môn Lịch sử

Nguồn ảnh            :Thầy Lê Lương Tuyển - Trợ lý HT về CSVC & AN

Biên tập                :Cô Lê Hồng Nhung - Trợ lý HT về HC, ĐN & TT