Tiết học Tiếng Anh thú vị tại Trường THPT Đông Đô

Việc hoạt động nhóm đã không còn xa lạ gì đối với học sinh. Nó giống như chìa khóa để xây dựng một tiết học sáng tạo và sôi động. Ngày 16/9/2019, các bạn học sinh lớp 12D1 và 12D2 Trường THPT Đông Đô, dưới sự hướng dẫn của cô Phạm Thị Hằng – GV bộ môn Tiếng Anh, đã có tiết học thú vị và bổ ích.

Tại buổi học trước đó, cô Hằng thông báo về tiết học nhóm với chủ đề “Những loài động vật đang đứng trên bờ vực tuyệt chủng”. Cô hướng dẫn cách thực hiện cũng như phân chia nhóm để các bạn học sinh có thể hoạt động và mang lại hiệu quả cao cho tiết học. Các nhóm đều háo hức chuẩn bị cho buổi học này. Chiều ngày 16/9/2019, ngay khi cô bước vào lớp, các bạn học sinh đã thể hiện rõ sự phấn khích. Trong tiết học, các bạn đã cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc làm việc nhóm thật nhiệt tình và sôi động.

Các nhóm lớp 12D1

Các nhóm đều tài năng và tâm huyết đối với tác phẩm của mình. Từng gương mặt các bạn học sinh ánh lên vẻ thích thú nhưng cũng thật nghiêm túc với công việc mình được phân chia. Các đường nét trên trang giấy được tỉ mỉ vẽ cẩn thận, những hình vẽ sinh động, màu sắc tươi tắn dần dần nổi bật trên các tác phẩm. Nhóm nào cũng miệt mài đến những phút cuối để “ra mắt” thành quả tốt nhất.

Các nhóm lớp 12D2

Cuối cùng sau giờ làm việc hăng say, mỗi nhóm đều tạo nên những tác phẩm đặc sắc, là thành quả của sự đoàn kết, tâm huyết của các bạn học sinh.

Chùm ảnh lớp 12D1

 

Chùm ảnh lớp 12D2

 

Tiết học Tiếng Anh mà cô Hằng đề ra đã được các bạn học sinh hưởng ứng nhiệt liệt và hơn nữa còn mang lại cho các bạn những bài học bổ ích. Tiết học đã mang đến cho học sinh những hiểu biết và ý thức bảo vệ động vật đang có nguy cơ tuyệt chủng, đồng thời củng cố những hiểu biết của các bạn về các loài động vật cũng như vốn Tiếng Anh của mình.

----------------

Biên tập      : Cô Lê Hồng Nhung - Trợ lý HT về HC, ĐN & TT

Ý tưởng       : Cô Phạm Thị Hằng - GV bộ môn Tiếng Anh

Bài viết       : Học sinh Phan Thị Cẩm Ly - 12D1

Nguồn ảnh  : Cô Phạm Thị Hằng - GV bộ môn Tiếng Anh

  Học sinh Nguyễn Gia Hoàng Duy – 12D1

Ảnh tham khảo trang web:

https://www.lipstiq.com/2017/157116/tourism-culture-minister-urges-stop-development-english-msia/

https://aztest.vn/news/tin-tuc-thong-bao/cach-tao-de-trac-nghiem-tieng-anh-lop-10-239.html

https://www.englishcenter.vn/phuong-phap-hoc-tap-tieng-anh-hieu-qua