TIẾNG CA ĐÔNG ĐÔ NGÂN VANG TRONG HỘI THI “GIỌNG HÁT HAY TÂY HỒ LẦN THỨ NHẤT”

TIẾNG CA ĐÔNG ĐÔ NGÂN VANG TRONG HỘI THI “GIỌNG HÁT HAY TÂY HỒ LẦN THỨ NHẤT”

Nhân dịp kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước, kỷ niệm ngày Quốc tế Lao động 1/5 và kỷ niệm 128 năm ngày sinh của Bác, UBND quận Tây Hồ tổ chức Hội thi “Giọng hát hay Tây Hồ lần thứ nhất” với Vòng Sơ khảo diễn ra vào ngày 5/5/2018.

Vòng Sơ khảo Hội thi “Giọng hát hay Tây Hồ lần thứ nhất”

Tham gia Hội thi gồm các đơn vị công lập, dân lập và các phường trên địa bàn quận. Mỗi thí sinh đều biểu diễn các tiết mục của mình đầy sự tự tin và giọng hát truyền cảm. Đại diện trường THPT Đông Đô là 3 giọng ca học sinh tiêu biểu với chất giọng ấn tượng cùng bản lĩnh sân khấu đã mang tới Hội thi những tiết mục xuất sắc. Bên cạnh đó, đội cổ vũ hùng hậu của trường đã tạo thêm động lực giúp các thí sinh vững tin từng bước tỏa sáng, đồng thời cũng tạo nên điểm thu hút gây ấn tượng mạnh tới Ban Giám khảo cùng toàn thể khán giả có mặt tại Hội trường.

Em Bùi Phương Anh với tiết mục “Thư pháp”

Em Hoàng Thanh Châm (bên trái) với tiết mục “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”

Em Bùi Duy Anh với tiết mục “Hà Nội niềm tin và hy vọng”

Kết quả Vòng Sơ khảo, em Bùi Phương Anh đã có tấm vé duy nhất đại diện trường THPT Đông Đô bước tiếp vào Vòng Chung kết. Đây là một thành công bước đầu đáp lại những vất vả luyện tập ca hát của các em, báo hiệu một mùa hè sôi động đang tới, mùa của những dự định hoài bão, của lòng nhiệt thành cống hiến tuổi trẻ.

Hội thi “Giọng hát hay Tây Hồ lần thứ nhất” là một sân chơi lành mạnh dành cho những người yêu thích văn hóa nghệ thuật, có năng khiếu ca hát muốn thể hiện bản thân. Qua đó, các bạn trẻ sẽ có thêm nhiều cơ hội thể hiện khả năng, bản lĩnh tuổi trẻ của mình, thêm yêu dòng nhạc truyền thống và nền thơ ca, từ đó lan tỏa trong trường học góp pần giữ gìn và phát huy những giá trị thơ ca Việt Nam. Vòng Chung kết Hội thi dự kiến diễn ra vào ngày 19/5/2018.

Nhóm đưa tin lớp 11D1