Thư Quốc hội gửi thầy Hiệu trưởng Nhà trường về việc góp ý kiến về Kỳ thi Tốt nghiệp THPT

Trước những trăn trở, băn khoăn về các vấn đề xung quanh Kỳ thi Tốt nghiệp THPT QG cùng những dự thảo đổi mới Luật Giáo dục, TS.Võ Thế Quân – Hiệu trưởng Nhà trường – đã gửi ý kiến đóng góp, xây dựng tới Quốc Hội khóa XIV. Ngày 15/11/2018, Trường THPT Đông Đô nhận được thư trả lời của Quốc hội gửi TS.Võ Thế Quân và Hội đồng sư phạm Nhà trường về những ý kiến đóng góp nêu trên.

Theo đó, được sự ủy quyền của Đồng chí Chủ tịch Quốc hội, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội trân trọng ghi nhận những ý kiến đóng góp của TS Võ Thế Quân và Hội đồng sư phạm Nhà trường. Bức thư nêu rõ những ý kiến đóng góp là tâm huyết, trách nhiệm của TS Võ Thế Quân và Hội đồng Nhà trường đối với sự nghiệp giáo dục, nhiều nội dung được rút ra từ kinh nghiệm thực tiễn của các Nhà giáo đã có nhiều năm gắn bó với nghề, do vậy rất sâu sắc và thiết thực.

Bức thư khẳng định “Các ý kiến góp ý về Kỳ thi Tốt nghiệp THPT QG của TS Võ Thế Quân sẽ được Ban soạn thảo và cơ quan thẩm tra nghiên cứu, xem xét và tiếp thu vào các Dự án Luật một cách hợp lý với mục tiêu thúc đẩy đổi mới và phát triển sự nghiệp giáo dục – đào tạo nước nhà, đáp ứng mong mỏi, kỳ vọng của nhân dân cả nước”.

Cũng trong nội dung thư, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận dược sự đóng góp quý báu của các Nhà giáo đối với sự nghiệp giáo dục nước nhà, đồng thời, chúc TS Võ Thế Quân và Hội đồng sư phạm Nhà trường ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người.