THẦY HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG THPT ĐÔNG ĐÔ TẶNG SÁCH CHO HỌC SINH, HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM 2018

THẦY HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG THPT ĐÔNG ĐÔ TẶNG SÁCH CHO HỌC SINH, HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM 2018.

Từ ngày 21/4/2018, Trường THPT Đông Đô phát động Tuần lễ Tuổi trẻ đọc sách, hưởng ứng Ngày sách Việt Năm 2018. Cũng nhân dịp này, thầy Hiệu trưởng đã dành tặng những quyển sách hay và bổ ích cho các em học sinh, giúp các em nâng cao tinh thần đọc sách, ham học hỏi để vun đắp thêm hành trang kiến thức cho tương lai.

Đã có rất nhiều quyển sách được các thầy cô giới thiệu với học sinh toàn trường, nhiều cuốn sách mới được lưu trữ tại thư viện, cùng hình ảnh những em học sinh chăm chú đọc từng trang sách trong các giờ nghỉ luôn xuất hiện trong chuỗi ngày của tuần lễ Ngày sách Việt Nam 2018, đã tạo nên Ngày Hội Sách thực sự trọn vẹn đầy niềm hứng khởi của thầy và trò trường THPT Đông Đô.

Ngày sách Việt Nam ra đời với ý nghĩa duy trì văn hóa đọc sách trong cộng đồng người dân Việt Nam từ già tới trẻ. Đây còn là dịp diễn ra sự kiện Hội sách lớn nhất trong năm, là cầu nối lan tỏa niềm yêu thích đọc sách đến nhiều người thông qua việc giới thiệu những đầu sách mới nhất và hấp dẫn nhất từ nhiều tác giả được yêu thích.