TÂM THƯ CỦA TS. VÕ THẾ QUÂN HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG THPT ĐÔNG ĐÔ KÍNH GỬI TỚI CÁC BẬC PHỤ HUYNH TRƯỚC THỀM NĂM HỌC MỚI 2020-2021!

 

 

TÂM THƯ CỦA TS. VÕ THẾ QUÂN

HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG THPT ĐÔNG ĐÔ

Kính gửi tới các bậc phụ huynh

trước thềm năm học mới 2020-2021!

 

Hà nội, ngày 1/8/2020

 

           Kính thưa các bậc phụ huynh!

 

           Thay mặt lãnh đạo Trường THPT Đông Đô, tôi xin kính gửi tới quý vị phụ huynh lời chào trân trọng và lời chúc tốt lành nhất!

           Năm học 2019-2020 Trường THPT Đông Đô đã giành chiến thắng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 bằng dạy và học trực tuyến hiệu quả, đảm bảo năm học thành công tốt đẹp. Có được thành công này là nhờ sự đồng lòng chung sức, hợp tác chặt chẽ của các bậc phụ huynh, tinh thần trách nhiệm cao của các thầy giáo, cô giáo và nỗ lực học tập của các em học sinh.

           Bước vào năm học 2020-2021, năm học thứ 30 trong lịch sử Trường THPT Đông Đô, chúng ta lại đối mặt với những khó khăn, thách thức mới trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19.

Với tinh thần chống dịch như chống giặc, chủ động, bình tĩnh, tự tin và phương pháp khoa học, bài bản; phát huy thành công của năm học trước, Trường THPT Đông Đô tiếp tục tổ chức học trực tuyến cho học sinh khối 11, 12 từ ngày 3/8/2020 nhằm thực hiện mục tiêu kép: Vừa chống dịch Covid-19 hiệu quả, vừa đảm bảo duy trì nề nếp, chất lượng giảng dạy và học tập.

Trong giai đoạn khó khăn hiện nay chúng tôi tin tưởng rằng các bậc phụ huynh sẽ đồng lòng, chung sức cùng nhà trường thực hiện thành công kế hoạch năm học mới 2020-2021, góp phần thực hiện kế hoạch tổng thể của từng khóa học (lớp 12 - khóa 28, niên khóa 2018-2021, lớp 11 - khóa 29, niên khóa 2019-2022).

Kính đề nghị quý vị phụ huynh tạo điều kiện thuận lợi về môi trường và thiết bị học tập cho con em tại nhà và đặc biệt quan tâm, đôn đốc, giám sát con em thực hiện nghiêm túc giờ học, thời khóa biểu trong thời gian học tập trực tuyến.

Sự đồng thuận và ủng hộ của quý vị phụ huynh là điều kiện tiên quyết cho việc dạy và học trực tuyến thành công, đảm bảo chất lượng học tập và phòng chống dịch hiệu quả.

Trong các năm học vừa qua Trường THPT Đông Đô đã đạt được nhiều thành công trong mục tiêu xây dựng Trường học Hạnh phúc - Thông minh: Đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất và hạ tầng CNTT hiện đại để thay đổi phương thức đào tạo phù hợp với xu thế đổi mới giáo dục và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 (Phòng học thông minh, Trang mạng giáo dục Đông Đô, hệ thống camera thông minh, công nghệ quản trị hiện đại, nội thất phòng học hiện đại, khu vệ sinh “4 sao”, sân khấu biểu diễn với màn hình led 6m2…).

Đặc biệt với Văn hóa Đông Đô, Phong cách Đông Đô thấm đẫm trong mọi hoạt động của nhà trường đã góp phần hình thành Cộng đồng học tập Đông Đô Hạnh phúc – Thông minh với giá trị cốt lõi là tình thương, sự tôn trọng, sẻ chia và cảm hứng sáng tạo trong dạy và học, hướng tới hoàn thiện nhân cách thế hệ người Việt Nam trong thời đại mới.

Tất cả vì chất lượng đào tạo, vì quyền lợi học tập, vì hạnh phúc và tương lai của các em học sinh là mục tiêu cao nhất của Trường THPT Đông Đô.

Hãy tự hào về Trường THPT Đông Đô thân yêu của chúng ta đang bước vào tuổi 30 tràn đầy niềm tin và hy vọng.

Xin kính chúc các bậc phụ huynh Trường THPT Đông sức khỏe, hạnh phúc, thành công!

Xin trân trọng cảm ơn!

 Kính thư

 

(Đã ký)

 Võ Thế Quân

Hiệu trưởng Trường THPT Đông Đô