NGÀY HỘI TUYỂN SINH, NĂM HỌC 2020 – 2021

Nhằm giải đáp những thắc mắc, băn khoăn và tư vấn về việc lựa chọn trường học phù hợp để phát triển toàn diện, phù hợp với khả năng của mỗi em học sinh cũng như đáp ứng nguyện vọng tìm hiểu và dự tuyển vào trường, ngày 14/06/2020 Trường THPT Đông Đô đã long trọng tổ chức NGÀY HỘI TUYỂN SINH, NĂM HỌC 2020 – 2021.

Tham dự ngày hội tuyển sinh có TS. Võ Thế Quân – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trưởng, nhà giáo Phạm Minh Hiệp – Chủ tịch Công đoàn nhà trường, ThS. Lê Xuân Cừ – Giám đốc đối ngoại Nhật Bản, Công ty cổ phần giáo dục thương mại du lịch quốc tế Toàn Cầu, bà Trần Thị Hải Hà – Giám đốc Công ty cổ phần học thuật IVYPREP, các thầy cô giáo và các em học sinh Trường phổ thông Đông Đô, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh các trường THCS trên địa bàn.

Nội dung chương trình ngày hội gồm 2 phần. Mở đầu là Chương trình văn nghệ với các tiết mục đặc sắc do chính các em học sinh thể hiện.

 

 Các tiết mục văn nghệ đặc sắc

          Trong phần 2 – Toạ đàm, TS. Võ Thế Quân – Hiệu trưởng Nhà trường đã thông báo khái quát quá trình phát triển và những thành công của Nhà trường trong 29 năm qua. Nhà trường có cơ sở vật chất hiện đại, quá trình đào tạo hợp lý, chất lượng, đặc biệt là đội ngũ giáo viên ba thế hệ – nhân tố quyết định cho sự thành công của Nhà trường.

TS. Võ Thế Quân – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường tại buổi tọa đàm

Bể bơi trong nhà kết hợp phòng tập giáo dục thể chất, học sinh được học bơi và xóa mù bơi ngay khi vào học lớp 10.

Phòng tin học và phòng học thông minh, đưa công nghệ thông tin vào hoạt động dạy và học.

Phòng thí nghiệm Vật lý, Hóa học, Sinh học với trang thiết bị thí nghiệm, thực hành hiện đại.

Chương trình đào tạo của Nhà trường đem lại nhiều thành tựu cho học sinh sau khi tốt nghiệp.

          Tiếp đến, Nhà giáo Phạm Minh Hiệp giới thiệu chương trình giáo dục kĩ năng sống cùng đội ngũ giáo viên chủ nhiệm chuyên trách, quản lý và giáo dục học sinh.

ThS. Lê Xuân Cừ giới thiệu tóm tắt việc học Ngoại ngữ 2 – Tiếng Nhật, Tiếng Hàn để chuẩn bị nền tảng cho học sinh đi du học hoặc xuất khẩu lao động tại Nhật Bản, Hàn Quốc. Bà Trần Thị Hải Hà cũng có những chia sẻ với phụ huynh về việc học chương trình Tiếng Anh nâng cao để thi chứng chỉ IELT.

 Nhà giáo Phạm Minh Hiệp tại buổi tọa đàm.

Chương trình đào tạo Kĩ năng sống – Trải nghiệm sáng tạo cho các em học sinh.

ThS. Lê Xuân Cừ và bà Trần Thị Hải Hà giới thiệu Chương trình Ngoại ngữ 2.

          Tại Ngày hội tuyển sinh, các phụ huynh cũng có những trao đổi để tìm hiểu thêm một số hoạt động của Nhà trường và thăm quan cơ sở vật chất của Trường. Các phụ huynh đều có ấn tượng tốt về Nhà trường và mong muốn con được học tập tại Đông Đô – Ngôi trường có nhiều ưu việt và là địa chỉ tin cậy của phụ huynh và học sinh.

          Ngày hội tuyển sinh của Trường phổ thông Đông Đô đã thành công tốt đẹp. Nhà trường vui mừng chào đón các bậc phụ huynh và các em học sinh nhập học năm học 2020 – 2021.

Số lượng chỉ tiêu tuyển sinh có hạn, phụ huynh và học sinh làm thủ tục tuyển sinh từ 20/05/2020 tại Văn phòng nhà trường (Số 8, phố Võng Thị, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội). Điện thoại 024.3753.1676.