Mỗi tuần một tấm gương tốt, một việc làm hay, một sản phẩm đẹp


-Bước vào năm học 2020-2021, đoàn viên các Chi đoàn đã hào hứng tham gia phong trào “Mỗi tuần một tấm gương tốt, một việc làm hay, một sản phẩm đẹp” để chào mừng 30 năm thành lập Trường (1991-2021).

Phong trào này đã khơi dậy lòng tự trọng, ý thức trách nhiệm và ý chí vươn lên làm những việc tốt, xây dựng và hoàn thiện nhân cách đẹp trong mỗi em đoàn viên, học sinh, để cái thiện thắng cái ác, cái đẹp dẹp cái xấu, tạo nên niềm hạnh phúc bền vững trong các em đoàn viên, học sinh. Kết quả, mỗi Chi đoàn lập 1 sổ vàng để lưu lại mỗi tuần 1 tấm gương tốt, một việc làm hay, một sản phẩm đẹp và 1 Bảng vàng danh dự ở từng lớp để lưu giữ hình ảnh của các đoàn viên, học sinh tiêu biểu là những tấm gương tốt trong từng tuần.

Những việc làm này đã thổi bùng lên ở các em đoàn viên, học sinh và ở từng Chi đoàn không khí thi đua sôi nổi, nói lời hay làm việc tốt, bồi dưỡng nhân cách tốt đẹp của thế hệ đoàn viên, học sinh Đông Đô trong thời đại mới. Đây là những biện pháp giáo dục rất hiệu quả để cái tốt lấn át cái xấu, để cái thiện được nuôi dưỡng và nuôi trồng ngày càng tươi tốt nở hoa, kết trái.