LỄ TRƯỞNG THÀNH VÀ TRI ÂN CHO HỌC SINH KHÓA XXII

Sáng ngày 26 tháng 5, Trường PT Đông Đô đã tổ chức long trọng và xúc động  Lễ Tri ân và Trưởng thành cho học sinh khóa XXII . Đến dự  buổi lễ có  TS Võ Thế Quân – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường, nhà giáo Phạm Minh Hiệp – Chủ tịch Công đoàn Nhà trường, đại diện Hội cha mẹ học sinh các lớp  12; các thầy giáo, cô giáo trong Hội đồng giáo dục nhà trường,  giáo viên chủ nhiệm khối 12 cùng  sự có mặt đông đủ các em lớp 12 khóa XXII.

TS Võ Thế Quân đã tổng kết những kết quả đáng khích lệ của học sinh khối 12 trong ba năm học tại trường. Trong đó nhấn mạnh, các em học sinh khối 12 đã luôn nỗ lực cố gắng vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện. Nhiều em đạt học sinh giỏi ba năm liền như em: Lưu Thành Đô, Nguyễn Công Minh, Vương Gia Nhật Linh, Nguyễn Quỳnh Chi. Em Nguyễn Quỳnh Chi đã đạt giải trong kì thi học sinh giỏi cấp Thành phố môn Ngữ văn. Các em đã hăng hái tham gia phong trào tự học và làm bài tập nghiên cứu khoa học và đã đạt Giải thưởng Búp sen xanh như: Trần Quang Anh, Nguyễn Quỳnh Chi, Hoàng Minh Châu, Nguyễn Lý Khánh Linh, Nguyễn Tiến Long, Vũ Tiến Vinh,… Nhiều em học sinh được cấp Học bổng Võ Thế Quân như: Nguyễn Hồng Lê, Nguyễn Công Minh, Nghiêm Văn Minh, Lê Hà Nam, ...Các em có nhiều thành tích trong học tập nhận học bổng Đông Đô: Nguyễn Lan Anh, Lưu Thành Đô,  Lê Nam, …Dưới mái trường Đông Đô, các em  không chỉ học tập ngày một tiến bộ mà cũng ngày một trưởng thành về nhân cách, về kĩ năng sống, tham gia nhiệt tình các hoạt động tập thể: em Phạm Hoàng Anh, Nguyễn Công Minh 2 năm đạt Lớp trưởng giỏi; em Vương Gia Nhật Linh, Đinh Xuân Thăng đạt Bí thư Chi đoàn giỏi và Vương Gia Nhật Linh đạt Bí thư Chi đoàn Giỏi cấp Quận; em Trần Quang Anh 2 năm liền đạt Đội trưởng Cờ đỏ giỏi. Với quy trình giáo dục toàn diện: đức – trí – thể - mỹ của Nhà trường, các chương trình ngoại khóa: Hành trình cuộc sống , hành trình cội nguồn, Festival Tiếng Anh rất vui và bổ ích. Ngôi trường là nơi để các em thể hiện năng khiếu, nhiều em đạt giải cao trong môn Võ thuật cấp Quận và Thành phố, các em đã thể hiện những nét đẹp thanh lịch của mình bằng Giải thưởng Học sinh Đông Đô thanh lịch như Nguyễn Ngọc Hà My, Hồ Minh Thư.

Trong buổi lễ, thầy Hiệu trưởng cũng đã thay mặt các thầy cô giáo nhắc nhở, dặn dò các em chuẩn bị thật tốt cho kì thi THPT quốc gia sắp tới và gửi gắm niềm hi vọng các em sẽ thật sự thành đạt trong tương lai, viết tiếp truyền thống tốt đẹp của bao thế hệ học sinh Đông Đô.

Trong niềm xúc động, em Vương Gia Nhật Linh -Bí thư Chi đoàn 12D1, đại diện cho học sinh khối 12 đã bày tỏ niềm tri ân sâu sắc tới cha mẹ, thầy cô và hứa sẽ cố gắng đạt kết quả tốt trong kì thi THPT quốc gia, phấn đấu rèn luyện để xứng đáng  với công lao sinh thành dưỡng dục của cha mẹ, công ơn dạy dỗ của thầy cô.

Bác Lê Đình Lợi- đại diện cho Hội cha mẹ học sinh khối 12 đã phát biểu ý kiến  thể hiện sự biết ơn đối với Ban Giám hiệu, các thầy giáo, cô giáo của nhà trường đã tận tâm dạy dỗ các em học sinh và qua đây cũng thể hiện niềm tin tưởng đối với sự nghiệp giáo dục của nhà trường, tin tưởng các em học sinh sẽ vững vàng vượt qua những thử thách chông gai trên con đường tương lai.

Buổi lễ kết thúc trong những lời ca, tiếng hát của các em học sinh khối 12, trong sự bịn rịn, lưu luyến của cả thầy và trò và niềm tin, niềm hi vọng vào một thế hệ học sinh đã trưởng thành từ mái trường Đông Đô yêu dấu.

Có thể nói, ba năm học tập, rèn luyện dưới mái trường Đông Đô với bao vui buồn, thử thách, với sự dìu dắt ân cần của các thầy cô, các em đã sát cánh bên nhau vượt qua. Mỗi mỗi lời nhắc nhở chỉ bảo là cả tình yêu thương các thầy cô mong muốn các em khôn lớn, trưởng thành. Chuẩn bị bước sang một cánh cửa mới, một chân trời mới, còn nhiều thách thức vẫn ở phía trước, các thầy cô luôn mong muốn các em hãy mang những truyền thống tốt đẹp, mang kiến thức đã tích lũy để luôn thành công trong sự nghiệp, trong cuộc sống, là người có ích cho xã hội, xứng đáng với công lao sinh thành, nuôi dưỡng của cha mẹ, sự chỉ bảo dạy dỗ của cha mẹ và thầy cô. Các em hãy tự tin bước tiếp chặng đường tiếp theo, cha mẹ, thầy cô luôn dõi theo từng bước trưởng thành của các em!