LỄ TRI ÂN – TRƯỞNG THÀNH CỦA HỌC SINH KHỐI 12, KHÓA 29 (2019 – 2022)

Ngày 02/07/2022, Trường THPT Đông Đô đã trang trọng tổ chức Lễ Tri ân và Trưởng thành cho học sinh khối 12, khóa học 2019 – 2022. Tham dự buổi Lễ, về phía Nhà trường, có TS. Võ Thế Quân – Bí thư Chi bộ, Chủ tịch hội đồng trường; Cô giáo Lê Hồng Nhung – Phó Chủ tịch Hội đồng trường; ThS. Vũ Thị Thủy – Phó Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể các thầy, cô giáo chủ nhiệm và giáo viên bộ môn lớp 12.

Về phía Ban Đại diện cha mẹ học sinh trường, tham dự buổi lễ có các phụ huynh đại diện cho ban Đại diện cha mẹ học sinh các lớp khối 12.

Đặc biệt, tham dự Lễ Tri ân và Trưởng thành là sự có mặt của toàn thể các em học sinh khối 12 của Trường THPT Đông Đô.

ThS. Vũ Thị Thủy – Phó Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo tổng kết và đánh giá về tình hình học tập, rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu của các em học sinh khối 12 trong 03 năm học vừa qua. Báo cáo có đoạn viết :

“…Khóa 29 (2019 – 2022) với số lượng 115 học sinh, phân thành 4 lớp từ 12D1 đến 12D4. Với những chủ trương, quyết sách đúng đắn, sáng tạo của Nhà trường, sự quản lý, giáo dục, chăm lo, giảng dạy của các thầy cô giáo, sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của các em học sinh, sự phối hợp chặt chẽ và giúp đỡ của bậc phụ huynh, Trong 3 năm học vừa qua, các em học sinh đã đạt được những thành tích rất đáng tự hào! Các em đã tô thắm thêm truyền thống Học giỏi và sáng tạo, Rèn luyện sức khỏe tốt, là tiền đề để các em học sinh Lập thân, lập nghiệp thành công…

Khóa 29 (2019 – 2022) với 115 học sinh là một khóa học đặc biệt. 3 năm học liên tiếp, các em phải tạm dừng đến trường trong vài tháng vì ảnh hưởng của dịch Covid 19, nhưng các em đã chiến thắng bằng cách học trực tuyến có hiệu quả…”

ThS. Vũ Thị Thủy – Phó Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường báo cáo tổng kết khóa 29

Trong báo cáo tổng kết, đánh giá khóa học 2019-2022 của nhà trường cũng có đoạn viết động viên, nhắc nhở và nhắn nhủ các em học sinh:

“Hôm nay các em tự hào về Nhà trường, ngày mai Nhà trường tự hào về các em”. Thành công của Trường THPT Đông Đô hôm nay là nhờ các thế hệ học sinh của trường đã cùng nhau viết lên những trang thành tích mới, đầy ấn tượng. Với những thành tích đáng tự hào, với ý chí và nghị lực của các em, thầy cô tin rằng các em học sinh Khóa 29 sẽ chiến thắng trên con đường đi đến đích của mình, xứng đáng với truyền thống Lập thân, lập nghiệp thành công của các thế hệ học sinh Đông Đô.

          Quyết tâm, chủ động và bền bỉ là nền tảng của thành công. Chúc các em học sinh khóa 29 phấn khởi, tự tin, may mắn để đạt được thành công rực rỡ trong Kì thi tốt nghiệp THPT năm 2022.

          Trước mắt các em là kỳ thi đầy cam go, thử thách. Kết quả 12 năm đèn sách sẽ được đánh giá và ghi nhận trong kỳ thi này. K29 – các em hãy tiếp tục phấn đấu và tỏa sáng! Giờ chia tay đã điểm, chia tay để khép lại một hành trình, để bước vào một chặng đường mới. Chia tay để hẹn ngày gặp lại bởi nơi đây là mái trường, là tổ ấm của các em, thầy cô luôn dang rộng cánh tay đón các em trở về, và bởi “ĐÔNG ĐÔ LÀ NHÀ”!

TS. Võ Thế Quân – Bí thư Chi bộ, Chủ tịch hội đồng trường nói chuyện với các em học sinh Khóa 29.

         TS. Võ Thế Quân – Bí thư Chi bộ, Chủ tịch hội đồng trường trong bài nói chuyện với các em học sinh cũng đã nêu rõ: Các em cần biết tri ân Ông bà, tổ tiên và các bậc tiền nhân, tri ân bố mẹ, tri ân các thầy cô đã tận tình giảng dạy, dìu dắt. Đồng thời các em cũng sẽ trưởng thành để trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Để ghi nhận sự cố gắng của các em học sinh trong học tập và rèn luyện trong 03 năm học vừa qua, Nhà trường đã tặng Huy hiệu Đông Đô cho các em học sinh đại diện Khóa 29.

Nhà trường tặng Biểu trưng Bằng tốt nghiệp cho đại diện học sinh Khóa 29.

Để tỏ lòng biết ơn các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên nhà trường trong suốt 03 năm qua, em Hoàng Trần Hải Anh lớp 12D1, đại diện cho các em học sinh khối 12 đã lên phát biểu cảm tưởng, tri ân thầy cô và nhà trường.

Đại diện học sinh Khối 12 tặng hoa tri ân thầy cô và nhà trường.

Thay mặt cho các bậc phụ huynh học sinh khối 12, bà Công Thị Thanh Hằng đại diện cha mẹ học sinh Khối 12 phát biểu ý kiến gửi lời cảm ơn và tri ân tới các thầy cô giáo và nhà trường.

 Đại diện Ban phụ huynh Khối 12 tặng hoa tri ân Nhà trường.

Lễ Tri ân và Trưởng thành là dịp để các em học sinh lớp 12 tri ân cha mẹ và thầy cô sau 12 năm đèn sách. Lễ tri ân và trưởng thành đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời học sinh cũng là lúc các em ôn lại đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, đồng thời thắp lên lòng nhiệt huyết, tình yêu, lẽ sống và ước mơ trong tâm hồn các em, để sau này đi đâu về đâu các em luôn hướng về nơi mình đã sinh ra và nơi đã dạy mình nên người.

Lễ Tri ân và Trưởng thành học sinh các lớp 12, khóa học 2019-2022 đã được nhà trường chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, tổ chức trang trọng, đầy ý nghĩa và thấm đậm nghĩa tình.