LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2022)

Trong những ngày này nhân dân cả nước và các thế hệ học sinh đều hướng tới các thầy cô giáo, các nhà giáo dục những người có sứ mệnh vẻ vang đi đầu thực hiện nhiệm vụ mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã giao phó:

Vì lợi ích mười năm trồng cây

Vì lợi ích trăm năm trồng người.

Sáng ngày 19/11/2022, Trường trung học phổ thông Đông Đô tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đến dự có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Tây Hồ, đồng chí Nguyễn Thanh Tịnh - Ủy viên BTV Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận, đồng chí Nguyễn Mạnh Tiến, Quận ủy viên, Chánh văn phòng Quận ủy Tây Hồ, ông Nguyễn Xuân Du, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức quận Tây Hồ, ông Phương Ngọc Ánh, Chủ tịch Hội khuyến học quận Tây Hồ, TS. Võ Thế Quân, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội đồng trường, bà Nguyễn Thị Huyền, Trưởng ban đại diện CMHS nhà trường, các thầy giáo, cô giáo trong hội đồng sư phạm và cán bộ nhà trường, các ông, bà Trưởng ban đại diện CMHS các lớp. Tham dự buổi lễ có 300 em học sinh đại diện cho gần 500 học sinh đang học tập tại trường mang đến những tình cảm biết ơn và sự kính trọng của các thế hệ học sinh Đông Đô đối với các thầy, cô giáo đã hết lòng vì sự nghiệp giáo dục.

Đội nghi lễ của Nhà trường

TS. Võ Thế Quân, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội đồng trường lên đọc Diễn văn kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam .

Lãnh đạo Quận Tây Hồ tặng hoa Chúc mừng Nhà trường

Ths. Vũ Thị Thủy, Hiệu trưởng và ThS. Lê Thị Hiền, Chủ tịch Công đoàn chúc mừng TS. Võ Thế Quân và TS. Lưu Thị Khánh

TS. Võ Thế Quân Chúc mừng các thầy, cô giáo lão thành

Với những thành tích xuất sắc nhà trường đã đạt được trong năm học 2021 – 2022, UBND TP Hà Nội đã quyết định tặng  danh hiệu Tập thể lao động Xuất sắc cho nhà trường.

Với những thành tích xuất sắc mà Đoàn TN nhà trường đã đạt được trong năm học 2021 – 2022, Thành đoàn Hà Nội đã quyết định tặng Giấy khen cho Đoàn TN Nhà trường.

Công đoàn Nhà trường đã đạt được nhiều thành tích trong năm học 2021 - 2022 được công nhận là Tổ chức Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc và được BCH Công đoàn giáo dục Hà Nội tặng Giấy khen.

ThS. Vũ Thị Thủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhận Bằng khen Tập thể lao động xuất sắc; ThS. Lê Thị Hiền, Chủ tịch Công đoàn trường nhận Giấy khen của Công đoàn ngành giáo dục Hà Nội, thầy giáo Nguyễn Phúc Quân, bí thư đoàn trường nhận Giấy khen của Thành đoàn Hà Nội.

Nhà giáo Hồ Thị Trang, Tổ KHXH, ThS. Lê Thị Xuân, Tổ trưởng Tổ KHGD nhận danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến.

Sở GD&ĐT Hà Nội đã quyết định tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở cho 4 cô giáo đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021 - 2022: Thạc sỹ Phùng Thị Thắm, Thạc sỹ Nguyễn Trọng Đoàn, Thạc sỹ Đặng Thị Hồng Thắm, Thầy giáo Phan Anh. Đây là các nhà giáo tiêu biểu cho phong trào thi đua dạy tốt học tốt năm học 2021 - 2022, là những tấm gương tiêu biểu của phong cách Nhà giáo Đông Đô mẫu mực.

Nhân dịp Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Hội đồng sư phạm Nhà trường đã quyết định tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển Trường PT Đông Đô cho các cô giáo và  cán bộ nhà trường đã có nhiều đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Trường PT Đông Đô: ThS. Nguyễn Trọng Đoàn, thầy giáo Phan Anh, đồng chí Nguyễn Thị Huyền

Năm 2007 Trường phổ thông Đông Đô đã công bố Giải thưởng Chu Văn An là phần thưởng cao quý của Nhà trường để tôn vinh và tặng cho các Thầy giáo, Cô giáo có nhiều thành tích xuất sắc trong giảng dạy và quản lý giáo dục học sinh, là những nhà giáo tiêu biểu cho phong cách Nhà giáo Đông Đô mẫu mực; là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo; đi đầu trong việc đổi mới phương pháp giáo dục, phương pháp quản lý, phương pháp giảng dạy, ứng dụng có hiệu quả CNTT vào giảng dạy; giúp cho các em học sinh có nhiều tiến bộ và đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện đạo đức. Hội đồng xét duyệt Giải thưởng Chu Văn An do TS. Võ Thế Quân làm Chủ tịch đã quyết định tặng Giải thưởng Chu Văn An cho các Nhà giáo sau đây: Thạc sỹ Lê Thị Huế, thầy giáo Lê Lương Tuyển.

Trao tặng giải thưởng Chu Văn An

Trong năm học vừa qua đã có nhiều cán bộ giáo viên Nhà trường lập nhiều thành tích trong giảng dạy và công tác. Đây là những tấm gương tiêu biểu học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Kế tục truyền thống về việc tặng Huy hiệu Bác Hồ cho các tấm gương người tốt, việc tốt; Hội đồng thi đua khen thưởng nhà trường đã quyết định tặng Huy hiệu Bác Hồ cho các Thầy giáo, Cô giáo đã có nhiều thành tích trong giảng dạy và công tác năm học vừa qua: thầy giáo Nguyễn Ngọc Đức, thạc sỹ Đặng Thị Hồng Thắm, thạc sỹ Đỗ Thị Như Yến, thầy giáo Nguyễn Phúc Quân

 

Trao tặng Huy hiệu Bác Hồ cho các thầy, cô giáo.

           Trong buổi lễ, Nhà trường cũng trao tặng Giải thưởng Đông Đô cho các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc trong giai đoạn vừa qua. Đó là các em Mai Hải Linh 12D1, Trần Khánh Linh 11D1, Lê Vũ Tài Minh 10C!

 

GS. Đặng Quốc Bảo và TS. Võ Thế Quân trao tặng Giải thưởng Đông Đô cho các em học sinh xuất sắc.

Trong buổi lễ trọng thể này, thầy và trò Trường THPT Đông Đô phấn khởi tự hào khai trương Không gian văn hóa Hồ Chí Minh để rèn luyện lòng yêu nước, tự hào dân tộc cho các em học sinh.

Khai trương Không gian văn hóa Hồ Chí Minh

Buổi Lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã để lại nhiều ấn tượng cho các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và các em học sinh.

Kính chúc các thầy, cô giáo và Nhà trường xây dựng thành công Trường học Hạnh phúc – Thông minh – Chất lượng cao – Phát triển bền vững.

Một số hình ảnh khác trong buổi lễ