Lễ khánh thành phòng học thông minh

Theo sáng kiến của TS. Võ Thế Quân, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trong thời gian ngắn vừa qua Trường THPT Đông Đô kết hợp với Công ty đầu tư và phát triển Đông Kinh lên kế hoạch xây dựng Phòng học thông minh với trang bị bước đầu 25 máy tính có cấu hình kỹ thuật cao được kết nối mạng LAN và nối mạng Internet nhằm tạo ra một không gian kỹ thuật công nghệ số phục vụ việc đổi mới phương pháp dạy và phương pháp học.

Tại Phòng học thông minh giáo viên và học sinh sẽ được khai thác tối đa các thông tin giáo dục, các kiến thức KHKT, Lịch sử, văn hóa xã hội, các bài giảng E-learning để phát triển kỹ năng tự học, tư duy sáng tạo trong thời đại Cách mạng công nghiệp 4.0.

Trước giờ khai mạc Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018 các quý vị đại biểu và lãnh đạo Nhà trường, Công ty đầu tư và phát triển Đông Kinh đã long trọng làm lễ cắt băng khánh thành Phòng học thông minh được bố trí tại tầng 9.

Sự ra đời của Phòng học thông minh là một thiết chế giáo dục mới ở Trường THPT Đông Đô và trong hệ thống các trường THPT ở Việt Nam. Đây là sự kiện đánh dấu bước phát triển mới của Trường THPT Đông Đô về ứng dụng công nghệ thông tin trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 để đẩy nhanh tốc độ đổi mới phương pháp dạy và phương pháp học.

 Trân trọng cảm ơn Công ty đầu tư và phát triển Đông Kinh do Thạc sỹ Võ Việt Hùng làm Giám đốc đã tận tình ủng hộ, tài trợ hệ thống thiết bị và công nghệ cho Phòng học thông minh.

Lãnh đạo Nhà trường đã quyết định thành lập Ban quản lý Phòng học thông minh do Thầy giáo Lê Lương Tuyển làm Trưởng ban, Cô giáo Hồ Thị Trang, làm Phó ban và Ủy viên là cô giáo Nguyễn Thị Hương Liên, cô giáo Đặng Thị Hồng Thắm, cô giáo Nguyễn Thị Thanh Thủy, thầy giáo Nguyễn Anh Tùng.