LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI, ĐỢT THỨ NHẤT, NĂM HỌC 2020- 2021

Thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2020 – 2021, Đoàn trường THPT Đông Đô đã tổ chức lớp đối tượng Đoàn cho những thanh niên tiêu biểu tham gia vào ngày 10/9/2020, và ngày hôm nay ngày 19/9/2020, Ban Chấp hành Đoàn trường tổ chức buổi Lễ kết nạp đoàn viên mới của khối 10 - là những thanh niên ưu tú vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Lớp Đoàn viên 26/3/2020.

Đến dự buổi lễ kết nạp đoàn viên mới ngày hôm nay có đồng chí Vũ Thị Thủy, Phó Bí thư chi bộ, Phó Chủ tịch Công đoàn nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo chủ nhiệm và 40 học sinh tiêu biểu của các chi đoàn khối 10 được giới thiệu vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Từ khi vào trường các em học sinh lớp 10 đã có nhiều cố gắng, nỗ lực phấn đấu trở thành Đoàn viên và đây là những bạn thanh niên xuất sắc nhất trong các lớp. Các em rất vinh dự vì được kết nạp Đoàn đợt đầu tiên của năm học 2020 – 2021 và cũng là đợt đầu tiên của khối 10. Xét đơn xin vào Đoàn của thanh niên ưu tú và đề nghị của các chi đoàn 10D1, 10D2, Đoàn trường đã ra quyết định chuẩn y về việc kết nạp các thanh niên ưu tú của khối 10 vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Thay mặt BCH Đoàn trường, Cô Lê Thị Xuân – Bí thư Đoàn trường công bố Quyết định kết nạp Đoàn viên và danh sách đoàn viên mới được kết nạp Đoàn đợt đầu tiên của năm học 2016.

Cô Lê Thị Xuân – Bí thư Đoàn trường công bố quyết định kết nạp Đoàn viên mới

Các em học sinh được kết nạp Đoàn đợt 1 nhận sổ Đoàn và huy hiệu Đoàn        

Thay mặt cho 40 Đoàn viên ưu tú của khối 10, Đ/c Phạm Thị Hồng Ánh, chi đoàn 10D1 - đã lên sân khấu hướng về cờ Tổ quốc, cờ Đoàn, đọc lời hứa nguyện suốt đời phấn đấu cho sự nghiệp dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh theo lý tưởng của Đảng, của Bác Hồ vĩ đại, nghiêm chỉnh thực hiện điều lệ Đoàn: luôn luôn rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh; giúp đỡ mọi người, luôn luôn xứng đáng là người bạn tin cậy của thanh niên Việt Nam.

Đ/c Phạm Thị Hồng Ánh đại diện cho 40 Đoàn viên đọc lời hứa

Đ/c Vũ Thị Thủy phát biểu chỉ đạo hội nghị và giao nhiệm vụ của cấp ủy cho các đồng chí Đoàn viên mới

Tại lễ kết nạp Đoàn viên mới, BCH đoàn trường cũng đã công bố quyết định thành lập BCH chi đoàn lâm thời. BCH lâm thời có nhiệm vụ triệu tập Đại hội chi đoàn lần thứ nhất để bầu BCH chính thức để thông qua báo cáo về nhiệm vụ năm học mới và bầu đại biểu đi dự Đại hội Đoàn trường. Chúc cho toàn thể BCH lâm thời sáng suốt lựa chọn những đoàn viên đủ đức, đủ tài để lãnh đạo chi đoàn học tập tốt và thực hiện tốt mọi quy định của nhà trường và mọi nhiệm vụ được giao phó. Chúc cho các đồng chí đoàn viên mới sẽ trở thành những đoàn viên ưu tú trong tương lai, năng động, sáng tạo, xung kích và thành công.