LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN TẠI CHI BỘ TRƯỜNG THPT ĐÔNG ĐÔ

Ngày 26/07/2018, Chi bộ Trường THPT Đông Đô tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho đồng chí Lê Lương Tuyển.

Qua 8 năm công tác tại Trường THPT Đông Đô, với những cống hiến, đóng góp xây dựng và phát triển trường, đồng chí Lê Lương Tuyển trở thành một trong những cán bộ mẫu mực, tâm huyết, tạo dựng được niềm tin tưởng của đơn vị, đảm nhận những trọng trách, công việc quan trọng được giao.

 

Lễ kết nạp Đảng viên cho đồng chí đã diễn ra tốt đẹp. Lời tuyên thệ của đồng chí vang lên trong không khí trang nghiêm của hội trường trước sự chứng kiến của toàn bộ các đảng viên trong chi bộ. Từ ngày hôm nay đồng chí sẽ được xứng danh trong hàng ngũ của Đảng, dưới ngọn cờ và đường lối đúng đắn của Đảng, các đồng chí trong chi bộ sẽ đoàn kết, chung sức đồng lòng giúp đỡ đồng chí trở thành một đảng viên gương mẫu.

Những bó hoa chúc mừng gửi tới đồng chí như một lời động viên, chúc đồng chí tự tin vững bước cố gắng nỗ lực để xứng đáng là đảng viên gương mẫu về đạo đức, dũng cảm đảm đương những nhiệm vụ quan trọng được giao, sáng tạo trong công việc, cống hiến hết mình cho sự phát triển của tri bộ Trường THPT Đông Đô.