LỄ BẾ GIẢNG CHÀO MỪNG THẮNG LỢI NĂM HỌC 2017 – 2018

LỄ BẾ GIẢNG CHÀO MỪNG THẮNG LỢI NĂM HỌC 2017 – 2018

Sáng ngày 19/5/2018, chào mừng kỷ niệm 128 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, chào mừng thắng lợi năm học 2017 – 2018, Trường THPT Đông Đô tổ chức Lễ Bế giảng trong không khí nô nức, nhộn nhịp của thầy, trò cùng các vị khách quý.

  Thầy và trò trường THPT Đông Đô hồ hởi chuẩn bị buổi lễ

  Tất cả đều đã sẵn sàng cho buổi lễ diễn ra thật thành công tốt đẹp

Đến dự buổi lễ có các đại biểu đến từ Quận Ủy Tây Hồ, đại biểu của phường Bưởi, các giáo sư, nhà giáo ưu tú, cùng toàn thể các thầy cô giáo và học sinh đang học tập tại trường.

Nghi lễ chào cờ

Hình ảnh các đại biểu đến dự Lễ Bế giảng năm học 2017 – 2018

 Nhà giáo Phạm Minh Hiệp khai mạc buổi lễ

 Đồng chí Nguyễn Tiến Mạnh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Tây Hồ - trao tặng Nhà trường Giấy khen về thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ Quốc năm 2017

TS. Võ Thế Quân – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường – tặng quá chúc mừng GS. Phong Lê – Chủ tịch Hội Kiều học Việt Nam

GS. Phong Lê tặng Nhà trường các cuốn sách do giáo sư là tác giả.

 GS. Phong Lê giới thiệu các cuốn sách trao tặng

GS. Phong Lê và phu nhân tặng Thư viện Nhà trường 100 cuốn sách có giá trị.

Phát biểu trong buổi lễ, TS.Võ Thế Quân  - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường - đã ca ngợi những cống hiến trọn đời của Chủ tịch Hồ chí Minh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh, nhân dân ấm no và hạnh phúc. Với giọng nói ấm áp, thầy đã truyền cảm hứng tới toàn thể các giáo viên và thế hệ học sinhh Đông Đô quyết tâm vượt qua mọi thử thách khó khăn để xây dựng trường tiên tiến, hiện đại, chất lượng cao, phát triển bền vững;đó là cách làm thiết thực nhất để bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.

Thầy Hiệu trưởng phát biểu trong buổi lễ

Trong bài phát biểu, thầy hiệu trưởng đã đánh giá khái quát kết quả học tập và rèn luyện của thầy và trò nhà trường. Năm học 2017-2018, nhà trường đã có nhiều đổi mới, nâng cao chất lượng quản lý, giáo dục đào tạo. Với sự nỗ lực của cả thầy và trò, kết quả giáo dục đào tạo của nhà trường đã đạt được những thành tích xuất sắc: 73 học sinh giỏi chiếm tỷ lệ17%, 310 học sinh tiên tiến chiếm tỷ lệ 71%. Học sinh Đông Đô đã đạt giải cao kỳ thi học sinh giỏi và các môn thi đấu thể dục thể thao thành phố. Bên cạnh đó, 7 em đạt giải cao trong Hội thi Học sinh Đông Đô thanh lịch, 9 em đạt các Giải thưởng Đông Đô, 24 tập thể học sinh đạt Giải thưởng Búp Sen Xanh, 9 em đạt các Giải thưởng Bí thư chi đoàn giỏi, Giải thưởng Lớp trưởng giỏi, Giải thưởng Đội trưởng cờ đỏ giỏi, 28 em được tặng Học bổng Đông Đô, 11 em được tặng Học bổng Võ Thế Quân. Tổng giá trị các giải thưởng Nhà trường trao tặng cho các em học sinh là           triệu đồng.

TS. Võ Thế Quân cùng GS. Phong Lê chúc mừng các em học sinh đạt Giải thưởng Đông Đô năm học 2017 - 2018

TS. Lưu Thị Khánh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường – trao tặng Cờ thi đua lớp khá nhất

 Các giải thưởng Búp Sen Xanh

 Giải thưởng Lớp trưởng giỏi

Giải thưởng Bí thư Chi đoàn giỏi

Giải thưởng Đội trưởng cờ đỏ giỏi

Kết thúc bài phát biểu, thầy hiệu trưởng gửi lời cám ơn chân thành tới các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ Quốc, các cơ quan lãnh đạo, quản lý của Trung ương, Thành phố Hà Nội, quận Tây Hồ và phường Bưởi đã chỉ đạo, tận tình giúp đỡ Nhà trường trong thời gian xây dựng và phát triển Nhà trường tiên tiến vững mạnh, và hy vọng rằng trong thời gian tới Nhà trường vẫn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ để phát triển bền vững.

Đại biểu Quận ủy Tây Hồ, đại biểu phường Bưởi chụp ảnh lưu niệm cùng Hiệu trưởng Nhà trường

 TS. Võ Thế Quân tặng hoa Nhà báo lão thành Nguyễn Bích Liên – nguyên phóng viên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội

Cô giáo Phùng Thị Thắm dẫn dắt các tiết mục văn nghệ chào mừng thắng lợi năm học 2017 – 2018

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em học sinh trong trường

Các thầy cô giáo chụp ảnh kỷ niệm kết thúc năm học 2017 – 2018

Cũng trong buỗi Lễ bế giảng năm học, các em học sinh đã phát biểu tri ân đầy xúc động và dành tặng những tình cảm thân thương và sâu sắc đối với các thầy cô giáo.

Thế hệ học sinh tặng hoa cho Nhà trường

Lễ Bế giảng kết thúc, khép lại năm học 2017 – 2018 với bao cảm xúc hân hoan đón nhận thành tích rực rỡ, đan xen đó là những cảm xúc bâng khuâng, nghẹn ngào của các bạn học sinh cuối cấp khi nói lời chào chia tay tuổi học trò.

Những nụ cười, những cái bắt tay, và những giọt nước mắt xúc động của các em học sinh