CHÀO ĐÓN NĂM MỚI ĐINH DẬU 2017 VỚI HỘI XUÂN ĐINH DẬU 2017

Đã trở thành hoạt động thường niên trước dịp Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 23/1/2017 tức 26 tết âm lịch, hội chợ xuân trường THPT Đông  Đô với chủ đề Chào đón năm mới Đinh Dậu 2017 đã được tổ chức trong niềm hân hoan, phấn khởi, vui mừng của cả thầy và trò Nhà trường. Năm nay, hội chợ xuân bao gồm 13 gian hàng, 12 gian hàng của chi đoàn học sinh và 1 gian hàng của chi đoàn cán bộ giáo viên. Ngay từ rất sớm, không khí chuẩn bị đã vô cùng khẩn trương, nhộn nhịp.

Cả các thầy cô giáo và các em học sinh đều có mặt ở trường từ rất sớm để trang trí gian hàng của mình. Mỗi gian hàng lại mang một màu sắc và không khí khác nhau nhưng tựu trung lại đều được các lớp đầu tư và chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Các gian hàng đều trang trí đèn lồng, bóng bay, cành đào, câu đối… vô cùng đẹp mắt. Các mặt hàng bày bán cũng vô cùng phong phú vừa mang dấu ấn của những món ăn cổ truyền dân tộc vừa có sự hội nhập với quốc tế từ nem cuốn, phở cuốn, mít, đu đủ, chuối xanh đến các món ăn hàn quốc như chả cá, tokboki…

Bên cạnh hoạt động buôn bán đặc trưng của hội chợ, hội xuân còn diễn ra những tiết mục văn nghệ vô cùng vui nhộn và đặc sắc đến từ các chi đoàn từ các bài nhảy hiện đại, nhảy dân vũ đến các bài hát múa về mùa xuân, về Tết vô cùng vui nhộn và đặc sắc.

Với kinh nghiệm của các đàn anh, đàn chị đã có 2 năm kinh nghiệm chuẩn bị cho hội xuân chào năm mới, chiến thắng chung cuộc cho gian hàng bày biện đẹp nhất, công phu nhất đã thuộc về chi đoàn 12D2, giải Nhì thuộc về chi đoàn 12D1, giải Ba thuộc về chi đoàn 11D2 và 10D4, và 9 giải khuyến khích giành cho các chi đoàn còn lại. Xin chúc mừng các em.



Gian hàng chi đoàn 12D2




Gian hàng chi đoàn 12D1


Trước thềm năm mới, kính chúc các em và gia đình đón Tết vui vẻ, đầm ấm hạnh phúc. Chúc các em luôn chăm ngoan, học giỏi trở thành những mầm xanh, những tương lai xây dựng trường THPT Đông Đô không ngừng phát triển.