HỘI THI HỌC SINH ĐÔNG ĐÔ THANH LỊCH, VÒNG SƠ KHẢO, NĂM 2022

Hội thi Học sinh Đông Đô thanh lịch hàng năm của Trường THPT Đông Đô là một hoạt động lớn nằm trong trọng tâm giáo dục của nhà trường. Hội thi luôn được đông đảo học sinh toàn trường chờ đón và hưởng ứng nhiệt tình.

Ngày 12/03/2022, Trường THPT Đông Đô đã tổ chức vòng sơ khảo Hội thi học sinh Đông Đô thanh lịch để chọn những gương mặt xuất sắc nhất tham dự vòng thi chung khảo.

Đến dự hội thi có ThS.Vũ Thị Thủy - Phó Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn nhà trường, cùng toàn thể các thầy, cô giáo và các em học sinh đến từ các chi đoàn trong trường.

Chương trình Hội thi gồm có 4 phần:

Phần 1: Thi tác phong thanh lịch trong trang phục bắt buộc. Ở phần thi này, trang phục bắt buộc đối với các thí sinh nam là com-plê, đối với thí sinh nữ là áo dài truyền thống. Thí sinh sẽ được chấm điểm về các mặt: khuôn mặt, dáng người, trang phục.

Các thí sinh trong phần thi Tác phong thanh lịch

 Phần 2: Thi năng khiếu bắt buộc. Thí sinh nữ thi cắm hoa và thuyết minh về tác phẩm của mình. Thí sinh nam thi năng khiếu hội họa.

Các thí sinh trong phần thi Năng khiếu bắt buộc

Phần 3: Thi năng khiếu tự chọn. Ở phần thi này, thí sinh sẽ biểu diễn các tiết mục năng khiếu của mình như ca hát, múa, biểu diễn võ thuật, đánh đàn,…Ban giám khảo sẽ chấm điểm năng khiếu và chấm điểm cho trang phục biểu diễn phù hợp của các thí sinh.

 Các thí sinh trong phần thi Năng khiếu

    Phần 4: Bế mạc hội thi.

Hội thi đã kết thúc tốt đẹp và lựa chọn ra được 20 thí sinh bước vào vòng chung khảo. Xin chúc mừng sự thành công của hội thi và chúc mừng các em!