HỘI THI HỌC SINH ĐÔNG ĐÔ THANH LỊCH, VÒNG CHUNG KHẢO NĂM 2020

Hội thi Học sinh Đông Đô thanh lịch là một hoạt động lớn nằm trong trọng tâm giáo dục của nhà trường, đồng thời cũng là một hoạt động trọng điểm của Đoàn TNCS HCM Trường THPT Đông Đô trong tháng thanh niên sôi nổi! Hội thi là một hoạt động nhiều ý nghĩa và được các em học sinh chờ đón. Các em học sinh đạt giải học sinh thanh lịch đều đã và đang cố gắng trong học tập, phấn đấu không ngừng, khiến cho phong trào rèn luyện tác phong thanh lịch của học sinh Đông Đô ngày càng lan rộng. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid - 19, thực hiện việc giãn cách xã hội, phòng chống dịch nên đến tháng 6, Hội thi học sinh Đông Đô thanh lịch mới có thể tổ chức. Trải qua vòng sơ khảo với nhiều phần thi khác nhau, 14 thí sinh xuất sắc là 14 em học sinh ưu tú nhất, xuất sắc nhất đại diện đến từ các chi đoàn trong trường được vào vòng chung khảo hội thi. Các em đã và đang tiếp nối truyền thống rèn luyện phong cách thanh lịch của học sinh trong trường và đã tôn vinh vẻ đẹp của học sinh Đông Đô, học sinh đất Tràng An!

          Đến dự với Hội thi Học sinh Đông Đô thanh lịch năm nay, Nhà trường vui mừng chào đón sự có mặt của TS.Võ Thế Quân, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; sự có mặt của nhà giáo Nguyễn Lai - ủy viên Ban thường vụ Hội hữu nghị Việt Nga Thành phố Hà Nội, cùng các thầy giáo cô giáo và toàn thể các em học sinh trong trường đến từ các khối lớp. Trước khi bắt đầu Hội thi, TS.Võ Thế Quân đã trao giải thưởng Đông Đô cho các em học sinh xuất sắc nhất của 3 khối lớp trong giai đoạn IV, hội thi cũng được lắng nghe những phát biểu của nhà giáo Nguyễn Lai với những lời khen và niềm tự hào về truyền thống hiếu học và hoạt động văn nghệ văn hóa sôi nổi của học sinh trường THPT Đông Đô.

TS. Võ Thế Quân - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu, tổng kết giai đoạn IV

Học sinh nhận Giải thưởng Đông Đô

           Nội dung cuộc thi gồm 3 phần: thi tác phong trong trang phục tự chọn, thi năng khiếu tự chọn, thi ứng xử. Hội thi Học sinh Đông Đô thanh lịch bắt đầu với màn chào hỏi của 14 thí sinh xuất sắc. Toàn thể hội trường đã được chiêm ngưỡng vẻ đẹp đến từ dáng hình đến tác phong của các em học sinh. Hội thi còn được thưởng thức nhiều màn biểu diễn phong phú đặc sắc và được chuẩn bị công phu, chu đáo của các thí sinh.

Các thí sinh trong vòng thi đầu tiên: Thi tác phong trong trang phục tự chọn

Phần thi năng khiếu

Phần thi ứng xử

           Với vẻ ngoài xinh xắn, phần thi năng khiếu xuất sắc và phần trả lời ứng xử khéo léo, thí sinh Nguyễn Phương Linh đến từ chi đoàn 11D1 đã xuất sắc giành giải nhất của Hội thi và giành giải nhất phần thi ứng xử.. 2 thí sinh Phạm Thị Phương Trang đến từ chi đoàn 11D2 và thí sinh Nguyễn Phương Ly đến từ chi đoàn 10D2 đã giành giải Nhì. 4 thí sinh đạt giải phụ khác thí sinh Trần Văn Đức Anh đến từ chi đoàn 12D3 giành giải Nhất phong cách,  thí sinh Nguyễn Yến Nhi đến từ chi đoàn 11D3 giải Nhất năng khiếu, thí sinh Phan Nam Khánh đến từ chi đoàn 12D2 giải nhất trang phục tự chọn, thí sinh Nguyễn Gia Hoàng Duy đến từ chi đoàn 12D1 giải nhất khán giả bình chọn. Xin chúc mừng tất cả các em. Chúc các em nhiều sức khoẻ, nhiều niềm vui, luôn may mắn và thành công trong cuộc sống.

Đăng quang và trao giải