Hội thi học sinh Đông Đô thanh lịch năm 2012

Hoà chung với không khí thi đua của tuổi trẻ cả nước lập thành tích chào mừng 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2012), được sự nhất trí của BGH nhà trường, Đoàn trường THPT Đông Đô đã tổ chức thành công Hội thi học sinh Đông Đô thanh lịch. Đây là sân chơi bổ ích cho tuổi trẻ nhà trường, nơi các em học sinh thể hiện vẻ đẹp toàn diện: đức, trí, thể, mỹ, nơi hội tụ vẻ đẹp tiêu biểu của học sinh Đông Đô. Với ý nghĩa đó, cuộc thi đã thu hút đông đảo thí sinh tham gia. Ban tổ chức đã tiến hành hai vòng thi và chọn được 20 thí sinh xuất sắc nhất tham gia vòng chung khảo vào sáng ngày 22/4 tại Nhà Văn hoá Quận Tây Hồ.

Ở vòng chung khảo, các thí sinh đã trải qua hai phần thi: thi tác phong thanh lịch trong trang phục bắt buộc, thi năng khiếu trong trang phục tự chọn. Sau các phần thi trên, Ban giám khảo đã chọn ra 10 thí sinh lọt vào phần thi ứng xử. Kết thúc Hội thi, giải Nhất đã được trao cho thí sinh Lương Tuyết Trang (chi đoàn 11D1), hai giải Nhì được trao cho các thí sinh: Nguyễn Hằng Nga (chi đoàn 12A1) và Trần Mĩ Linh (chi đoàn 11D3). Ban tổ chức còn trao thêm các giải thành phần cho thí sinh ứng xử hay nhất, thí sinh mặc trang phục tự chọn, trang phục truyền thống đẹp nhất và thí sinh có phần thi năng khiếu xuất sắc nhất.

Hội thi học sinh Đông Đô thanh lịch được tổ chức thường niên là một hoạt động đầy ý nghĩa nhằm giáo dục lối sống lành mạnh và tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của học sinh trong nhà trường.