HỘI THI CÔ GIÁO TÀI NĂNG DUYÊN DÁNG, LIÊN HOAN TIẾNG HÁT CBGV TRƯỜNG THPT ĐÔNG ĐÔ

Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn ngành giáo dục Hà Nội, được sự ủng hộ nhiệt tình của BGH nhà trường, BCHCĐ, Trường THPT Đông Đô đã tổ chức hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng 2020, Liên hoan tiếng hát CBGV” để tôn vinh vẻ đẹp, tài năng của các cô giáo và chọn lựa ứng cử viên sáng giá nhất tham dự thi cấp Cụm, cấp Thành phố.

 Hội thi Cô giáo tài năng duyên dáng, Liên hoan tiếng hát CBGV của Trường THPT Đông Đô đã để lại nhiều ấn tượng với người xem bởi sự chuẩn bị công phu, chất lượng và sự sáng tạo, tài năng của các thí sinh. TS. Võ Thế Quân - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã đến dự và động viên tinh thần cho các thí sinh.

 Các cô giáo trong phần thi "Duyên dáng trong trang phục áo dài."

8 cô giáo dự thi vòng chung kết không chỉ thể hiện nét duyên dáng, thanh lịch của nữ giáo viên Hà thành mà còn cho thấy sự khéo léo, tế nhị, tính nhân văn và lòng yêu nghề qua những thông điệp các cô mang đến Hội thi. Bên cạnh đó, mỗi cô giáo còn là một “cây sáng kiến”, một tài năng trong các lĩnh vực văn hóa nghệ thuật và rất tinh tế trong sự cảm nhận về cái đẹp trong trang phục cũng như trong việc đứng lớp, trong sinh hoạt hàng ngày… Đặc biệt, ở phần thi tài năng, các cô giáo đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc qua các tiết mục múa, hát, khiêu vũ, võ thuật,…

 

Các tiết mục năng khiếu đặc sắc trong Hội thi

 Thông qua hội thi cho thấy bên cạnh sự nỗ lực, sáng tạo, chuẩn bị công phu của mỗi thí sinh còn có sự quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện của Ban giám hiệu và Công đoàn nhà trường. Điều này đã làm nên thành công của hội thi, tạo cho nữ giáo viên trong trường một sân chơi giáo dục bổ ích, lý thú và hấp dẫn.

Kết quả: ThS. Lê Thị Xuân - Bộ môn Lịch sử đạt giải Nhất

Cô giáo Vương Thị Phương Huế - bộ môn Giáo dục KNS và cô giáo Lương Thị Nga - Văn phòng đạt giải Nhì.

Cô giáo Đỗ Như Yến (Vật lý), Trần Thị Hà Giang (Thể dục), Đặng Thị Hồng Thắm (Sinh học), Vũ Thị Mai (GDCD), Phạm Thị Ngọc (Ngữ văn) đạt giải Ba.

 Đăng quang và trao giải.

Bên cạnh những cô giáo đã tỏa sáng trong Hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng 2020”, Trường THPT Đông Đô còn rất nhiều những cô giáo tài năng duyên dáng khác . Họ vừa là những cô giáo có trình độ chuyên môn vững vàng, vừa là những phụ nữ duyên dáng, tài năng, trí tuệ. Họ là những ngôi sao hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong cuộc thi  “ Cô giáo tài năng duyên dáng” của những mùa thi tiếp theo.