HỘI NGHỊ SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ IV (2015 – 2020) CỦA CHI BỘ TRƯỜNG THPT ĐÔNG ĐÔ NGÀY 07/04/2018

 HỘI NGHỊ SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ IV (2015 – 2020) CỦA CHI BỘ TRƯỜNG THPT ĐÔNG ĐÔ NGÀY 07/04/2018.

Thực hiện Công văn số 69 ngày 28/02/2018 của Quận ủy Tây Hồ, chiều ngày 07/04/2018 vào hồi 14h00, Chi bộ Trường THPT Đông Đô đã tổ chức Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ IV (2015 – 2020).

Về dự với Hội nghị có các đồng chí đại diện các tổ chức chính trị trong Nhà trường, cụ thể: Thạc sỹ Lê Thị Xuân – Bí thư Đoàn trường, Cô giáo Lê Hồng Nhung – Trợ lý Hiệu trưởng, Thầy Lê Lương Tuyển – Đại diện quần chúng ưu tú, và đầy đủ các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ.

 Các đồng chí đại biểu và các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ tham dự Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Võ Thế Quân – Bí thư Chi bộ đã trình bày bản báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ IV một cách đầy đủ, chi tiết. Bản báo cáo đã thẳng thắn chỉ ra những việc làm được, những việc chưa làm được, và đồng thời cũng nêu ra các phương hướng nhiệm vụ cụ thể cho nửa nhiệm kỳ còn lại.

Đồng chí Bí thư Chi bộ trình bày bản báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ IV

Hội nghị cũng được nghe các đồng chí Đảng viên trình bày báo cáo tham luận thiết thực và bổ ích, làm tăng thêm chất lượng cho chương trình Hội nghị như đồng chí Nguyễn Thị Hạnh với tham luận Xây dựng đội ngũ cán bộ giáo viên theo yêu cầu đổi mới giáo dục, đồng chí Vũ Thị Thủy với tham luận Đổi mới phương pháp dạy học - nhu cầu bức thiết của xã hội, đồng chí Lê Thị Hiền với tham luận Nâng cao chất lượng dạy và học Tiếng Anh ở trường THPT Đông Đô - một nhân tố quan trọng để hội nhập quốc tế, và đồng chí Phùng Thị Thắm với tham luận Xây dựng hệ thống chính trị - nhân tố quan trọng đảm bảo sự phát triển ổn định của Nhà trường. Hội nghị cũng đã thảo luận, góp ý cho Dự thảo báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ của BCH Đảng bộ Quận Tây Hồ.

Sau 3 tiếng làm việc tích cực, chương trình Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đồng chí Hồ Thị Trang thay mặt Chi ủy thông qua Nghị quyết Hội nghị và đồng chí Bí thư tổng kết bế mạc Hội nghị.

Buổi Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ IV đã thành công và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các đồng chí khách mời và các đồng chí trong Chi bộ.

Hội nghị đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các đồng chí khách mời và các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ