Hội nghị Chi đoàn cán bộ giáo viên năm học 2020 - 2021

Hãy cho tôi một vần thơ để tả về “KHÁT VỌNG”

Hãy cho tôi một sức sống để nói về “TUỔI TRẺ”

Hãy cho tôi một tình yêu để nghĩ về “ĐÔNG ĐÔ”’

Tuổi trẻ Đông Đô, tình yêu Đông Đô, khát vọng Đông Đô luôn rạo rực trong mỗi giáo viên trẻ bởi nếu tuổi trẻ chẳng hai lần thắm lại. Vì mỗi người chỉ có một tuổi trẻ, hãy sống và làm việc bằng tất cả tình yêu, đam mê. Đó chính là tinh thần mà Hội nghị Chi đoàn Cán bộ giáo viên đã lan tỏa đến từng giáo viên.

Đ/c Đoàn Thị Thúy – Bí thư Chi đoàn CBGV nhấn mạnh thành công lớn nhất của chi đoàn là đi đầu trong đổi mới phương pháp dạy học, tích cực dạy học trực tuyến có hiệu quả trong thời gian ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, lan tỏa niềm tin chiến thắng đến GV và HS. Đồng thời đề ra các phương hướng hoạt động trong năm học 2020-2021, hướng tới lễ kỉ niệm 30 năm thành lập trường.

TS Võ Thế Quân đến dự và tuyên dương thành tích mà chi đoàn CBGV đã đạt được trong năm học vừa qua, nhấn mạnh 4 trọng tâm cần đạt được trong năm học thứ 30 của nhà trường. Trong đó, Chi đoàn CBGV phải là lực lượng xung kích, đi đầu trong các hoạt động của nhà trường.

Nhằm cụ thể hóa các trọng tâm công tác trong năm học, Hội nghị cũng đã nghe các tham luận về việc nâng cao hiệu quả dạy học trực tuyến, xây dựng tiết học hạnh phúc, hoạt động của các CLB nghệ thuật và sức khỏe, CLB truyền thông…

 

Thầy  Nguyễn Trọng Đoàn - gv bộ môn Toán đã đưa ra các giải pháp để nâng cao chất lượng dạy học trực tuyến. Đây là một điểm nhấn của nhà trường trong năm học vừa qua.

 Cô Lê Thị Xuân - Bí thư Đoàn trường trình bày về các giải pháp phối hợp với chi đoàn học sinh trong việc thực hiến kế hoạch năm học

Cô Vũ Thị Thủy - gv bộ môn Sinh học đưa ra các biện pháp đổi mới phương pháp dạy học nhằm xây dựng tiết học hạnh phúc

Cô Trần Thị Hà Giang - Chủ tịch CLB nghệ thuật và sức khoẻ nêu ra một số hoạt động mới của CLB trong năm học

Thầy Phan Anh - gv môn Tiếng Anh thể hiện lý tưởng của thanh niên Việt Nam là được đứng vào hàng ngũ của Đảng

Với một quyết tâm, tình yêu và khát vọng, chắc chắn các thầy, cô giáo trẻ của trường THPT Đông Đô sẽ tạo nên dấu ấn quan trọng chào mừng 30 năm thành lập trường.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Biên tập: Cô Lê Hồng Nhung – Trợ lý HT về HC, ĐN & TT

Bài viết: Cô Đoàn Thị Thúy – Bí thư Chi đoàn CBGV

Nguồn ảnh: Thầy Lê Lương Tuyển