Hội nghị cán bộ đoàn trường THPT Đông Đô năm học 2016 - 2017

Để mỗi đoàn viên, thanh niên hiểu rõ hơn về nghiệp vụ công tác Đoàn, ngày 19/10/2016, trường THPT Đông Đô đã tổ chức hội nghị công tác Đoàn năm học 2016-2017. Tham dự hội nghị có Đ/c Mã Ngọc Hai - Phó Bí thư chi bộ, Phó Chủ tịch Công đoàn nhà trường; ThS. Nguyễn Thị Hạnh - Bí thư chi đoàn giáo viên, ThS. Hà Thị Phương Thúy - Bí thư đoàn trường cùng các thầy cô giáo chủ nhiệm và ban chấp hành chi đoàn của cả 3 khối.

Tại hội nghị, Đ/c Hà Thị Phương Thúy - Bí thư Đoàn trường đã đọc quyết định công nhận Ban Chấp hành Đoàn trường THPT Đông Đô năm học 2016 - 2017 bao gồm 15 đồng chí. Đ/c Bí thư cũng chúc cho BCH Đoàn trường nhiệm kỳ mới năng động, xung kích, sáng tạo và thành công.


BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2016-2017 ra mắt hội nghị

Thay mặt BCH Đoàn trường, Bí thư Đoàn trường Hà Thị Phương Thúy đã trao quyết định công nhận BCH chi đoàn đến từ các khối và hi vọng BCH chi đoàn mỗi khối sẽ phát huy được hết sức mạnh của mình đễ đưa phong trào học tập cũng như các hoạt động ngoại khóa của mỗi chi đoàn sôi nổi, hiệu quả và đạt kết quả cao.

Tại hội nghị, Bí thư Đoàn trường đã phổ biến đến các đoàn viên, thanh niên nghiệp vụ công tác đoàn, giới thiệu đến học sinh lịch sử hình thành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, điều kiện được kết nạp Đoàn, thủ tục kết nạp Đoàn, các tổ chức Đoàn, các điều lệ khen thưởng, xử phạt…

 

Đ/c Mã Ngọc Hai phát biểu chỉ đạo hội nghị. Đ/c cũng hy vọng, trong thời gian tới, đoàn viên, thanh niên hiểu rõ hơn về Đại hội Đoàn, hiểu rõ hơn về quy chế Đại hội và cách thức tổ chức một Đại hội Đoàn.



Đại hội cũng được lắng nghe tham luận từ Đ/c Diệp Trúc Linh – Bí thư chi đoàn giỏi năm học 2015-2016 với chủ đề “Phấn đấu trở thành Bí thư chi đoàn giỏi” và quy chế xét tặng Bí thư chi đoàn giỏi.

 

Đại hội còn được thưởng thức các tiết mục nhảy hiện đại và các tiết mục hát đơn ca, song ca của các đoàn viên ưu tú đến từ các chi đoàn. Điều này cho thấy, đoàn viên, thanh niên trường THPT Đông Đô không chỉ là những đoàn viên chăm ngoan trong học tập mà còn rất sôi nổi trong các hoạt động ngoại khóa, năng động và hiện đại. Chúc cho các đoàn viên, thanh niên trong tương lai đều đều phát huy hết sức trẻ của mình, trở thành những đoàn viên ưu tú, là nòng cốt cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Đông Đô.