HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐÔNG ĐÔ NĂM HỌC 2013 – 2014

Ngày 21/1/2014 Trường Tiểu học Đông Đô đã tổ chức thành công Hội khỏe Phù Đổng năm học 2013 - 2014. Hội khỏe Phù Đổng đã  khẳng định sự thành công của nhà trường trong giáo dục thể chất, phát triển các câu lạc bộ sở thích về TDTT.

Đến dự và cổ vũ hoạt động của Nhà trường có đồng chí Đỗ Hoài Phương, chuyên viên Phòng GD & ĐT Quận Tây Hồ, TS Võ Thế Quân, Bí thư Chi bộ Hiệu trưởng Trường PT Đông Đô, ông Hoàng Đình Dung Trưởng ban đại diện CMHS.

Trong diễn văn  khai mạc, TS Võ Thế Quân, Bí thư Chi bộ Hiệu Trưởng Trường PT Đông Đô đã thông báo những thành tích đã đạt được của Nhà trường trong hoạt động TDTT.  Đặc biệt một trong những thành tích nổi bật  năm học qua là bể bơi trong nhà của Trường đã hoạt động có hiệu quả: 100% các em học sinh Tiểu học, THCS đã xóa nạn mù bơi, 80% học sinh THPT biết bơi. Nhà trường được Sở VH TDTT và DL tặng Cờ Trường Tiên tiến Xuất sắc về TDTT năm học 2012 -2 013.

Trong Hội khỏe Phù Đông năm học 2013 – 2014, các vận động viên nhí đã tích cực tập luyện và tham gia các môn thi đấu với những màn trình diễn vô cùng đẹp mắt, ấn tượng:  Khiêu vũ thể thao, đồng diễn võ thuật, thể dục với khúc bông, thể dục với gậy, các kĩ thuật cơ bản của môn võ Karate-do, thi kéo co. Các em học sinh đã cổ vũ nhiệt tình và hưởng ứng tham gia các môn thi đấu tại HKPĐ Trường Tiểu học Đông Đô.

Kết quả Hội khỏe Phù Đổng năm học 2013 – 2014:

  • Giải Nhất: Tiết mục thể dục với gậy lớp 4A
  • Giải Nhì: Thể dục với khúc bông lớp 1A và 5A
  • Giải Ba: Thể dục với cờ lớp 2A+3A và THCS
  • Giải phong cách: Tiết mục võ thuật khối Tiểu học
  • Giải ấn tượng: Tiết mục Khiêu vũ thể thao lớp 4A.

Đây là những thành tích rất đáng tự hào của học sinh Trường Tiểu học Đông Đô, tô thắm truyền thống giáo dục toàn diện Đức – Trí – Thể - Mỹ của Nhà trường.