HỌC SINH TRƯỜNG THPT ĐÔNG ĐÔ LÀM “TẤM THIỆP TRI ÂN”, CHÚC MỪNG THẦY CÔ NGÀY 20/11

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm học 2020-2021, được sự nhất trí của BGH nhà trường, trong những ngày đầu tháng 11, trường THPT Đông Đô đã tổ chức động cuộc thi làm thiệp và  tri ân thầy cô nhân kỉ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 và 20/11/2020.

Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, hướng tới kỉ niệm 30 năm thành lập Trường. Qua đó giáo dục truyền thống" Tôn sư trọng đạo"," Uống nước nhớ nguồn" trong học sinh, rèn luyện cho các em tư duy, sáng tạo, là nơi để các em giao lưu học hỏi, phát huy tình đoàn kết cùng xây dựng " Trường học hạnh phúc, thông minh". Đây cũng là dịp để các em học sinh thể hiện lòng tri ân thầy cô qua những tấm thiệp xinh xắn và những lời chúc mừng chân thành tới những người lái đò thầm lặng đưa các em đến bến bờ tri thức.

Đến với hội thi gồm 14 chi đoàn của các khối 10, khối 11 và khối 12. Bằng sự đoàn kết, khéo léo cùng với sự giúp đỡ của giáo viên chủ nhiệm, các em đã tạo ra những tấm thiệp xinh xắn gửi đến các thầy cô. Nhìn những tấm thiệp được làm bằng thủ công tuy đơn giản nhưng lại hết sức khéo léo với những thiết kế mới lạ, cách trang trí sáng tạo. Những hình ảnh mang biểu tượng về người thầy, người cô – những người đang trực tiếp giảng dạy tại Trường THPT Đông Đô, những hình ảnh về nghề dạy học được các bạn học sinh khắc họa hết sức tỉ mỉ. Qua những hình ảnh này, người xem sẽ có sự đồng cảm, thấu hiểu được sự tận tụy mà người thầy, người cô trong trường đã dành cho những lớp học trò của mình.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa lớn và sẽ được tổ chức hàng năm, nhà trường cũng mong rằng những tấm thiệp sẽ thay các em gửi tới quý thầy cô những tình cảm tốt đẹp nhất nhân ngày 20 tháng 11. 

Một số sản phẩm đẹp của cuộc thi.