Hoạt động đoàn đội trường THPT Đông Đô năm học 2011 - 2012

Năm học 2011-2012 với tinh thần thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn và hướng tới kỷ niệm 122 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh đoàn viên thanh niên toàn trường đã tích cực thi đua học tập, rèn luyện và xây dựng phong trào thanh niên vững mạnh.

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội TNTP Hồ Chí Minh và  Hội liên hiệp thanh niên Trường phổ thông Đông Đô trong suốt 21 năm qua luôn đồng hành cùng với sự phát triển của Trường phổ thông Đông Đô. Đoàn-Đội luôn được sự quan tâm chỉ đạo của Quận Đoàn, Chi bộ, Ban Giám hiệu nhà trường, đã có những hoạt động phong phú đạt hiệu quả giáo dục cao, tập hợp và đoàn kết học sinh trong trường xây dựng Trường phổ thông Đông Đô Tiên tiến-Hiện đại-Chất lượng cao-Phát triển bền vững xứng đáng với 10 chữ vàng mà Chi bộ và Ban Giám hiệu nhà trường tặng Đoàn thanh niên: Học tập hiệu quả - Quyết chí - Sáng tạo - Thành công.

Kết thúc giai đoạn V năm học 2011-2012 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ: Đoàn viên thanh niên nhà trường đã tích cực tham gia các hoạt động từ thiện của Trường, Quận, Sở GD&ĐT, báo Tuổi trẻ với tổng số tiền trên 10.000.000 đồng và nhiều sách vở, quần áo ủng hộ trẻ em nghèo khó khăn trên địa bàn Quận và các tỉnh miền núi phía Bắc và hải đảo.

100% đoàn viên thanh niên khối 12 được tham gia hướng nghiệp để chọn ngành, nghề, chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi tốt nghiệp THPT và đại học, cao đẳng sắp tới, giúp các em hoàn toàn tự tin và phấn đấu cho tương lai.

100% các chi đoàn đã tham gia Hội thảo khoa học Học sinh với  tự học và nghiên cứu khoa học .Đã hoàn thành 55 đề tài ở các bộ môn khác nhau trong đó rất nhiều đề tài được đánh giá cao và được nhận Giải thưởng Búp sen xanh của nhà trường.

Nhân dịp kỷ niệm 81 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội thi học sinh Đông Đô thanh lịch năm 2012, Hội thi Vẻ đẹp tuổi thơ Đông Đô đã tổ chức thành công tốt đẹp. Đây là dịp để các em thể hiện tài năng, vẻ đẹp thanh lịch, phong cách tự tin của học sinh Đông Đô.

130 đoàn viên tiêu biểu đã tham dự Đại hội học sinh tiêu biểu lần thứ VII, mang đến đại hội những thành tích và kinh nghiệm học tập, rèn luyện đạo đức, rèn luyện kỹ năng sống, thực hiện có hiệu quả 10 thói quen tốt của học sinh Đông Đô.