Hoạt động chiếu phim tư liệu trong tuần lễ giáo dục truyền thống tại Trường THPT Đông Đô

Sau chuỗi các hoạt động thuộc Tuần lễ giáo dục truyền thống, các em học sinh phấn khích khi được tham gia buổi chiếu phim tư liệu về lịch sử, truyền thống của Nhà trường và nét đẹp học sinh Đông Đô qua các thế hệ.

Qua những thước phim, các em được tìm hiểu kiến thức về Quốc kì, Quốc huy và Quốc ca của dân tộc Việt Nam, những truyền thống nổi bật của Trường PT Đông Đô, ý nghĩa tên Trường Đông Đô, biểu trưng của trường cùng những mốc son lịch sử xây dựng và phát triển của Nhà trường.

Học sinh thuộc lớp học do Cô giáo Hồ Thị Phương làm chủ nhiệm

Học sinh thuộc lớp học do Cô giáo Trần Thị Minh Thu làm chủ nhiệm

Hình ảnh tư liệu về hoạt động ngoại khóa của trường

Từng thế hệ học sinh đã luôn tự hào với những bảng vàng thành tích gắn liền tên tuổi Đông Đô như năm 2014 thầy và trò rạng rỡ nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, năm 2013 nhận Cờ Đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của UBND TP Hà Nội, liên tục qua các năm được tặng danh hiệu Trường tiên tiến, Tập thể lao động xuất sắc, Tập thể lao động tiên tiến… Cùng đó là truyền thống học giỏi của các thế hệ học sinh với tỷ lệ tốt nghiệp THPT hàng năm 96-100%, tỷ lệ đỗ ĐH – CĐ 70-98%, trên 400 học sinh đạt Giải thưởng trong các kỳ thi HSG thành phố, quốc gia…

Học sinh thuộc lớp học do Cô giáo Lê Thị Xuân làm chủ nhiệm

 Học sinh thuộc lớp học do Cô giáo Hồ Thị Trang làm chủ nhiệm

Các em học sinh thấm nhuần 10 quy định thói quen tốt của học sinh Đông Đô, quyết tâm rèn luyện, bồi dưỡng năng lực tự học tư duy sáng tạo, bồi dưỡng nét đẹp văn hóa người Hà Nội thanh lịch văn minh.

 Hình ảnh tư liệu về hoạt động dạy và học tại trường

Tự hào với lịch sử và truyền thống nhà trường, các thế hệ học sinh Đông Đô tiếp bước nhau ra sức phát huy các truyền thống tốt đẹp của học sinh Đông Đô với tinh thần: “Hôm nay các em tự hào về Nhà trường. Ngày mai Nhà trường tự hào về các em”.