GIÁO VIÊN TRƯỜNG PT ĐÔNG ĐÔ HƯỞNG ỨNG PHONG TRÀO HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN

Hiến máu nhân đạo là một hoạt động tình nguyện đang ngày càng được xã hội quan tâm. Hưởng ứng Ngày Hội hiến máu cứu người năm 2014, sáng ngày 19/12/2014, Hội chữ thập đỏ quận Tây Hồ đã tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện “Những giọt máu hồng” đợt IV năm 2014.              

Hiểu được ý nghĩa sâu sắc của phong trào Hiến máu nhân đạo là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người và là một truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp của người dân Việt Nam, trong những năm qua, hiến máu đã trở thành một trong những hoạt động nhân đạo có ý nghĩa được cán bộ giáo viên Trường PT Đông Đô  tích cực tham gia.

Trong đợt IV này hai cô giáo Ngô Thị Trang Nhung và Mai Thị Hồng Ngát  đã tình nguyện tham gia hiến máu. Những giọt máu tình nguyện được hiến tặng sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho sự sống của con người.

Đây là môt hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, một nghĩa cử cao đẹp cần được nhân rộng và phát huy, giáo dục cho thế hệ trẻ hiểu và nhận thức sâu sắc hơn về hoạt động cao đẹp "Một giọt máu cho đi-Một cuộc đời ở lại".