GIẢI CÚP BÓNG ĐÁ ĐÔNG ĐÔ NĂM HỌC 2014-2015

Giải “Cúp Bóng đá Đông Đô” đã được khai mạc vào 14h ngày 15 tháng 11 năm 2014 tại sân vân động Xuân Đỉnh. Đây là giải truyền thống được tổ chức hàng năm nhằm động viên phong trào thể dục thể thao của các em học sinh đồng thời là dịp tuyển chọn những tài năng  bổ sung vào đội tuyển bóng đá của nhà trường.

Mỗi lớp đều có một đội đại diện để tranh hùng cùng các đội bạn, Tuy kĩ thuật chưa điêu luyện, chiến thuật còn chưa rõ ràng, sự ăn ý trong từng đường bóng đôi lúc còn bị lỡ nhịp,…song bao trùm lên tất cả là tinh thần đoàn kết, tinh thần đồng đội được thể hiện trong từng hiệp đấu.

Sự cổ vũ vô tư của  khán giả ở các lớp, đặc biệt sự có mặt của các cô giáo chủ nhiệm đã tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ thi đấu hết mình vì “màu cờ, sắc áo”. Kết thúc giải, đội bóng lớp 12A1 đã giành được cúp vinh quang, giải nhì thuộc về đội bóng lớp 12D1, giải ba thuộc về đội bóng lớp 11D1. Đội bóng của các em học sinh lớp 10 mặc dù mới thành lập, sức lực còn chưa bằng các anh lớp 11, 12 song tinh thần thi đấu, sự bền vỉ trong tranh cướp bóng đáng được ghi nhận và các em đã góp phần không nhỏ đem lại sự thành công của giải.

Em Trần Minh Quang lớp 11A1 mang áo số 10 đã thành “vua phá lưới” của giải năm nay. Em Nguyễn Minh Châu lớp 11A1 mang áo số 23 là cầu thủ ghi bàn sớm nhất sau phút thứ 4 khai cuộc.

Giải “Cúp bóng đá Đông Đô năm 2014” đã khép lại nhưng dư âm của tinh thần thi đấu hết mình của các đội bóng vẫn còn lan tỏa. Chúc các em hãy biến tinh thần cao thượng của thể thao: nhanh hơn, xa hơn, cao hơn vào trong học tập và rèn luyện của mình sao cho có hiệu quả nhất.

Một số hình ảnh của giải đấu