GẶP MẶT CÁC THẾ HỆ CBGV NHÂN DỊP KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG THPT ĐÔNG ĐÔ

Ngày 15/07/1991, UBND TP Hà Nội ra quyết định thành lập Trường THPT Đông Đô do Công đoàn Trường ĐHSP Hà Nội bảo trợ và bổ nhiệm TS. Võ Thế Quân làm Hiệu trưởng.

          Qua 30 năm xây dựng và phát triển, Trường THPT Đông Đô đã đạt nhiều thành tích trong đào tạo và trở thành một địa chỉ giáo dục uy tín ở Thủ đô và cả nước.

          Ngày 11/04/2021, trong không khí phấn khởi chào mừng 30 năm ngày thành lập, Trường THPT Đông Đô đã tổ chức buổi gặp mặt thân tình các thế hệ giáo viên đã và đang công tác tại trường.

   

Các thế hệ CBGV của Trường THPT Đông Đô

          Tham dự buổi gặp mặt có: PGS. Trần Xuân Nhĩ - nguyên Thứ trưởng Bộ GD & ĐT; PGS. Đặng Quốc Bảo - nguyên Giám đốc Học viện quản lý giáo dục; ThS. Trần Phú - nguyên Phó Chủ tịch Công đoàn Trường ĐHSP Hà Nội; GS.NGƯT Nghiêm Đình Vỳ - Chủ nhiệm Bộ môn Lịch sử đầu tiên của Trường, sau này là Hiệu trưởng Trường ĐHSP Hà Nội, Phó Trưởng ban Khoa giáo Trung ương; PGS. Đặng Hữu Lanh, PGS. Tô Cao Ly, ThS. Đinh Thị Hồng, ThS. Lê Hoàng Sơn, ThS. Hoàng Cao Tân, ThS. Hoàng Thung, GS. Lê Nguyên Ngật, NGƯT. Phan Kế Trần, PGS. Đặng Thanh Toán, nhà giáo Nguyễn Quốc Bảo, ThS. Nguyễn Văn Cơ, Đại tá Nguyễn Văn Thạo,…Tham dự buổi gặp mặt còn có các thầy giáo, cô giáo nhiều thế hệ trong 30 năm qua đã hội tụ đầy đủ.

          Về phía lãnh đạo Nhà trường, có TS. Võ Thế Quân – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng, TS. Lưu Thị Khánh – Phó Hiệu trưởng, nhà giáo Phạm Minh Hiệp – Chủ tịch Công đoàn nhà trường.

          Sau phần phát biểu chào mừng của TS. Võ Thế Quân – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường, cô giáo Lê Hồng Nhung – Trợ lý Hiệu trưởng về công tác đối ngoại và truyền thông đã có bài giới thiệu về Tháp Đông Đô – công trình đặc biệt chào mừng 30 năm thành lập trường, biểu tượng của niềm Tự hào Đông Đô, Khát vọng Đông Đô.

TS. Võ Thế Quân – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng

Cô giáo Lê Hồng Nhung – TLHT về đối ngoại và truyền thông, giới thiệu về Tháp Đông Đô.

Tại buổi gặp mặt, các thầy cô giáo đã phát biểu, ôn lại lịch sử hào hùng của nhà trường. Mỗi thầy, cô đều đầy cảm xúc tự hào vì đã từng công tác làm việc tại ngôi trường có bề dày truyền thống, là địa chỉ giáo dục tin cậy của Thủ đô và cả nước.

ThS. Trần Phú – nguyên Phó Chủ tịch Công đoàn Trường ĐHSP Hà Nội phát biểu

Nhà giáo Đặng Quốc Bảo – Chủ nhiệm bộ môn Toán học phát biểu

          Để bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn các nhà lãnh đạo đã chỉ đạo, tận tình giúp đỡ nhà trường phát triển trong 30 năm qua, lòng tri ân các thế hệ nhà giáo lão thành đại diện cho các Tổ chuyên môn , các thế hệ nhà giáo đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường, TS. Võ Thế Quân và TS. Lưu Thị Khánh đã gửi tặng những món quà kỉ niệm tới các thầy cô với tất cả sự trân trọng và xúc động.

TS. Võ Thế Quân và TS. Lưu Thị Khánh tặng quà kỉ niệm cho các nhà  lãnh đạo (PGD. Trần Xuân Nhĩ, PGS. Đặng Quốc Bảo, ThS. Trần Phú)

TS. Võ Thế Quân và TS. Lưu Thị Khánh tặng quà kỉ niệm cho các nhà  giáo lão thành (ThS. Hoàng Thung, TS. Vũ Đào Chỉnh, PGS. Tô Cao Ly, PGS. Đặng Hữu Lanh)

TS. Võ Thế Quân và TS. Lưu Thị Khánh tặng quà kỉ niệm cho các nhà  giáo lão thành (NGƯT. Phan Kế Trần, ThS. Đinh Thị Hồng, ThS. Lê Hoàng Sơn, Đại tá Nguyễn Văn Thạo)

TS. Võ Thế Quân và TS. Lưu Thị Khánh tặng quà kỉ niệm cho các thế hệ nhà  giáo đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường.

Buổi gặp mặt kết thúc tốt đẹp với những cái bắt tay nồng ấm của các thầy cô nhiều năm không gặp, của học trò nhiều ngày mới được gặp lại thầy cô của mình trong không khí ấm áp xen lẫn niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của nhà trường và sự thành công của nhiều thế hệ học sinh Trường THPT Đông Đô.

Một số hình ảnh khác của buổi gặp mặt.