Cuộc thi hành trình cuộc sống tháng 2 năm 2017

Trong không khí thi đua học tập chào xuân mới, Trường PT Đông Đô tổ chức cuộc thi hành trình cuộc sống cho học sinh trong toàn trường. Cuộc thi gồm 4 phần: Hành trình tìm về cội nguồn; Khám phá thế giới; Phần dành cho khán giả và Hành trình hướng tới tương lai.

Mỗi đội chơi bao gồm 3 thí sinh đại diện cho trí tuệ, tài năng của mỗi lớp. Cuộc thi diễn ra sôi nổi trong sự hào hứng, nhiệt tình của mỗi đội chơi và của cả khán giả.

Trải qua các phần thi, các em học sinh được tìm hiểu nhiều lĩnh vực kiến thức khác nhau bao gồm cả Toán, Văn, Sử, Địa, Âm nhạc… với nhiều câu hỏi hấp dẫn, phong phú đặc biệt các em như được trở lại cội nguồn tìm hiểu lịch sử hình thành và sự phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam để thêm phần tin yêu vào vai trò và cống hiến to lớn của Đảng. Phần thi khán giả với nhiều câu hỏi mang tính đố vui đã thu hút rất nhiều sự tò mò, hứng thú của các bạn học sinh. Phần thi Hành trình hướng tới tương lai với chủ đề “Chào mừng Đảng Cộng sản Việt Nam và Cách mạng Việt Nam” được các thí sinh hùng biện rõ ràng, mạch lạc, đúng trọng tâm, hấp dẫn, toát lên được chủ đề của cuộc thi từ đó thể hiện ý thức, quyết tâm, nhiệm vụ của người thanh niên đối với đất nước đang trên đà đổi mới mạnh mẽ.

Với khả năng bấm chuông nhanh, trả lời chính xác nhiều câu hỏi, hùng biện đúng chủ đề và đầy đủ nội dung, lớp 11D3  đã giành chiến thắng ở khối 11 và lớp 12D2 đã giành chiến thắng ở khối 10 và 12. Xin chúc mừng chiến thắng của các đội chơi. Chúc các em năm học mới phát huy được trí tuệ và sức mạnh của thế hệ thanh niên thời đại mới góp công sức vào sự phát triển chung của nhà trường và đất nước.