CUỘC THI HÀNH TRÌNH CUỘC SỐNG KHỐI TIỂU HỌC VÀ TRUNG HỌC CƠ SỞ

Hưởng ứng phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực và Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, trường PT Đông Đô đã tổ chức rất nhiều hoạt động sôi nổi, nhiều sân chơi bổ ích và có ý nghĩa nhằm giúp các em nâng cao hiểu biết về lịch sử truyền thống  dân tộc, kiến thức khoa học - xã hội, hình thành và phát triển những kĩ năng sống cho bản thân. Với ý nghĩa như vậy, Trường PT Đông Đô đã tổ chức cuộc thi Hành trình cuộc sống 2014 cho các em học sinh khối Tiểu học, THCS vào 14h00 ngày 23/10/2014.

Đến dự với chương trình có nhà giáo Phạm Quang Lại- Thanh tra giáo dục nhà trường, cô giáo Đinh Thị Dung- Tổng phụ trách Đội, cùng sự có mặt đông đủ của  các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh khối Tiểu học, THCS.

Tham dự cuộc thi Hành trình cuộc sống 2014 có 3 đội: Bế Văn Đàn, Kim Đồng và Lý Tự Trọng với 4 phần thi: Hành trình về cội nguồn; Khám phá thế giới; Hành trình hướng tới tương lai; Hùng biện. Cả 3 đội thi đã thể hiện xuất sắc tài năng, trí tuệ của mình.

Kết quả cuộc thi như sau:

- Giải Nhất: Đội Kim Đồng

- Giải Nhì:  Đội Lý Tự Trọng

- Giải Ba: Đội Bế Văn Đàn

Phần thi dành cho khán giả nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các em học sinh với những câu hỏi hay, dí dỏm. Hẹn các em Hành trình cuộc sống kì sau cùng khám phá những kiến thức mới hấp dẫn và bổ ích.

Một số hình ảnh hoạt động trong cuộc thi