Cô giáo Lê Thị Hiền: Nhóm trưởng bộ môn tiếng Anh Trường THPT Đông Đô; Trưởng ban nữ công; Giáo viên tiếng Anh

Với vai trò là nhóm trưởng bộ môn tiêng Anh cô luôn khắc phục những  khó khăn, gương mẫu đi đầu trong mọi công việc của nhóm chuyên môn, sâu sát với đồng nghiệp, tạo khối đoàn kết nhất trí cao trong  nhóm. Trong năm 2018-2019, nhóm đã thực hiện hiệu quả nhiều chuyên đề như: . “Đổi mới hoạt động dạy học theo hướng tiếp cận năng lực thực hành cho học sinh”, “Hướng dẫn học sinh vẽ sơ đồ tư duy”. tổ chức hoạt động có sức lan tỏa lớn trong học sinh như: Ngày hội Tiếng Anh, cuộc thi hát Tiếng Anh, Câu lạc bộ Tiếng Anh . Cô đã chỉ đạo các giáo viên trong tổ tích cực giúp đỡ đồng nghiệp trong hội thi giáo viên giỏi cấp trường . Nhóm tiếng Anh được đánh giá là một trong những tổ chuyên môn có nhiều đóng góp nhất trong sự nghiệp xây dựng và phát triển nhà trường.  Tổ nhóm tiếng Anh nhiều năm liền đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến.

- Với cương vị là Trưởng ban nữ công của Công đoàn nhà trường, cô luôn chủ động, sáng tạo, kịp thời trong việc chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho các chị em nữ đồng nghiệp trong nhà trường để tạo điều kiện cho chị em yên tâm công tác, đóng góp một phần công sức trong sự nghiệp giáo dục của nhà trường cũng như trong ngành giáo dục thủ đô.

Về chuyên môn, có nhiều đổi mới, sáng kiến nâng cao hiệu quả dạy học bộ môn. Đạt kết quả cao trong việc hướng dẫn học sinh làm bài tập nghiên cứu khoa học môn tiếng Anh qua nhiều năm học. Có 02 sáng kiến kinh nghiệm đạt giải cấp thành phố. Hồ sơ chuyên môn: Xếp loại Tốt. Kết quả dự giờ thao giảng cấp trường: 2/2 tiết xếp loại Giỏi. Kết quả dự giờ thanh tra cấp trường đều xếp loại Giỏi. Được công nhận đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2018 -2019. Các sáng kiến, đổi mới phương pháp của cô đã báo cáo thành công trước Hội đồng sư phạm và tổ bộ môn trong năm học 2018-2019. “Đổi mới hoạt động dạy học theo hướng tiếp cận năng lực thực hành cho học sinh”. Có 6/6 đề tài của học sinh được Nhà trường tặng Giải thưởng Búp sen xanh dành cho học sinh tự học và nghiên cứu khoa học. Năm 2018, 4 lớp 12 cô phụ trách ôn thi THPT Quốc gia đã đỗ tốt nghiệp 100% trong đó có nhiều em học sinh đỗ đại học với điểm cao.