CHƯƠNG TRÌNH VUI TẾT TRUNG THU 2012

Chiều ngày 27/9/2012, BCH và các thầy cô giáo Trường phổ thông Đông Đô đã tổ chức Chương trình Vui Tết Trung thu 2012 cho các em học sinh mầm non, tiểu học và trung học cơ sở. Vui Trung thu cùng các em thiếu nhi có TS Võ Thế Quân - Hiệu trưởng nhà trường, TS. Lưu Thị Khánh - Hiệu trưởng Trường tiểu học Đông Đô, bác Hoàng Đình Dung - đại diện cho Hội cha mẹ học sinh cùng các thầy cô giáo trong trường.

Mở đầu chương trình, các bạn nhỏ ai cũng háo hức với hoạt cảnh Chị Hằng - Chú Cuội giới thiệu về nguồn gốc ngày Tết Trung thu. Tiếp theo là chương trình Văn nghệ đặc sắc và đáng yêu của các bạn học sinh lớp 1 và mầm non.

Các lớp còn trang trí mâm cỗ thật đẹp để tham gia phần thi mâm cỗ đêm rằm. Kết quả: Giải nhất mâm cỗ đã thuộc về các bạn học sinh khối Tiểu học. Giải nhì thuộc về các bạn học sinh THCS

Chơi trò chơi dân gian là một trong những phần vui nhất của chương trình. Các bạn nhỏ đã được thử sức trong các trò chơi: Lò cò tiếp sức, cướp cờ..

Trước khi trở về lớp phá cỗ, các bạn được hòa trong không khí tưng bừng của màn múa sư tử do các anh chị học sinh THPT biểu diễn.

Tổ chức Tết Trung thu cho các em học sinh là 1 hoạt động thường niên vào mỗi dịp rằm tháng tám, thể hiện tình cảm yêu thương, sự quan tâm chu đáo của BGH, Hội cha me học sinh và các thầy cô giáo trong trường. Đây cũng là món quà tinh thần góp phần động viên các bạn học sinh nỗ lực trong học tập, rèn luyện và phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.